Q3 - C19-2: Viêm xã mất hết uy nghiêm! (2)

13 1 0
                                    

Nhưng mà hiện tại, thiếu nữ đứng trước mắt này thế nhưng đã tới cấp sáu, như vậy thì cho tới nay toàn bộ Viêm xã đều nghĩ Kasha đang bị khiêu khích nghiêm trọng mà khiêu khích này lại đến từ Vân Phong!

Vân Phong cười khẽ , " Ngươi đã dùng thứ ngươi gọi là mưu kế để đối phó với ta vậy thì bây giờ nên đến phiên ta rồi. "

Sở Cuồng Nhân nghe nói như thế, hai chân không chịu khống chế lui lại mấy bước, Viêm xã viên cũng bước lui về phía sau vài bước, tay Vân Phong giơ lên cao ngay lúc đó cự thú hình sói đưa mắt hung tàn nhìn Sở Cuồng Nhân rống to một tiếng. Sở Cuồng Nhân nghe được cả người không khỏi run lên, hắn muốn chạy, muốn chạy!

Hiện tại tình hình này cho dù hắn muốn chạy cũng chạy không được, hai chân hắn như muốn nhũn ra lảo đảo lui về phía sau, Vân Phong đôi môi đỏ mọng hé ra, tay trắng noãn đột ngột hạ xuống cự thú bên cạnh vẫn nóng lòng muốn xông lên được sự cho phép, cặp mắt dữ tợn lóe lên hàn quang hướng Sở Cuồng Nhân đánh tới.

Đám đệ tử đang đứng xem bên cạnh không nhịn được nhắm chặt mắt lại, hỏa diễm sói to lớn hung mãnh như vậy chắc chắn một ngụm cắn xuống sẽ làm đứt đầu Sở Cuồng Nhân luôn! Sở Cuồng Nhân lui về phía sau, chỉ hi vọng bây giờ chính mình có thể bước đi như bay nhưng vẫn là không ngăn được hỏa diễm sói ào ạt phóng tới, hai mắt dữ tợn, miệng rộng lớn làm cho Sở Cuồng Nhân tâm can đều biến thành sợ hãi !

" Không cần, không cần ! " Sở Cuồng Nhân lảo đảo quỳ trên mặt đất, hai tay ôm đầu thân hình run rẩy, một cỗ mùi tanh hôi từ trên người hắn xuất ra, mọi người vừa thấy thành viên Viêm xã sắc mặt đại biến, còn đồng học Tinh La xã đoàn ha ha cười lớn.

" Ha ha ha ha, nhìn thấy không ? Phó xã trưởng Viêm xã thế nhưng bị dọa đến tiểu ra quần! "

" Ha ha, trời ơi cười chết ta, không được không được, tiểu ra quần, hắn tiểu ra quần! "

Một tiếng cười to truyền đến nhưng mà lúc này Sở Cuồng Nhân hoàn toàn không nghe được gì hết hắn chỉ biết là hắn muốn sống, hắn không muốn chết! Viêm xã viên nhìn về hướng Phó xã trưởng bằng ánh mắt khinh thường, tiểu ra quần, hơn nữa còn là do bị dọa sợ, hắn thế nhưng chủ động cầu xin tha thứ, điều này, điều này thật là... !

" Ta muốn rút khỏi xã ! Mất mặt chết ta rồi! " Một đệ tử nói thầm một câu xong liền quay đầu bước đi, một đệ tử khác cũng chán ghét nhìn Sở Cuông Nhân liếc mắt một cái," Phi ! Thế này mà lại là Phó xã trưởng, Viêm xã mẹ nó đều là mắt bị mù rồi, ghê tởm ! "

Phần lớn thành viên Viêm xã đều xoay người rời khỏi đó rất nhiều người có ý định muốn rút khỏi Viên xã. Sở Cuồng Nhân quỳ trên mặt đất, có lẽ vì quá sợ hãi nên vẫn ôm đầu quỳ nãy giờ, không chú ý tới mọi chuyện xảy ra xung quanh.

Hỏa diễm sói còn cách Sở Cuồng Nhân khoảng vài mm thì biến mất không thấy bóng dáng, diễn biến này làm cho mọi người cả kinh, nhưng Sở Cuồng Nhân lại không chú ý tới điểm ấy mà vẫn quỳ trên mặt đất run rẩy cầu xin tha thứ, quần thì ẩm ướt tình huống này xác thực làm cho người ta mở rộng tầm mắt.

Vân Phong từ trên cao lạnh lùng nhìn xuống : " Phân biệt thắng thua, ta là người tuân thủ ước định nên tất nhiên sẽ không giết ngươi."

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ