Q3 C18 Nhục Cầu Giận Dữ 3

8 1 0
                                    

Những gia tộc thấy Mộ Dung gia thế nhưng báo giá lên tối bảy trăm hai mươi khối thì trong lòng âm thầm cắn răng nhưng cũng không chịu từ bỏ, lúc đầu còn có ba nhà kiên trì nay từ từ xuống còn hai gia tộc, giá cũng đã lên tới chín trăm khoáng thạch trung cấp!

Vẻ mặt đấu giá sư cười rất vui vẻ giá ngày càng cao- chín trăm khoáng thạch trung cấp, đấu gía sư âm thầm đảo mắt về vị trí của Vân Phong trong lòng nghĩ vị đại nhân vật kia còn chưa ra giá đâu xem ra là còn đang chờ....

“Chín trăm năm mươi khối!” Một người rống cổ lên hét, sắc mặt Mộ Dung Trạch và Mộ Dung Sơ Ly nhất thời đều biến sắc, chín trăm năm mươi khối...... Cái tên vừa rồi rõ ràng không có mở miệng làm Mộ Dung gia bọn họ còn tưởng là có thể lấy được rồi vậy mà không ngờ giờ lại có người đi đối nghịch với bọn họ!

“Mộ Dung Trạch, ngươi mau báo giá tiếp đi!” Kẻ vừa ra giá kiêu ngạo nói lớn, sắc mặt Mộ Dung Trạch khó coi không ít nhưng vẫn giơ tấm thẻ lên,“Chín trăm bảy mươi khối!” Nhìn theo hướng của kẻ vừa rồi trong mắt đều là tia ngoan ý.

“Má nó! Thật đúng là dám báo! Chín trăm bảy mươi khối, đây là ngươi đập nồi sắt sao! Ta cũng không muốn điên giống ngươi, ta bỏ quyền!” nam nhân vừa rồi khiêu khích mắng một câu thu hồi thẻ trong tay xuống, lúc này sắc mặt Mộ Dung Sơ Ly mới buông lỏng đây đã là cực hạn của Mộ Dung gia rồi hơn nữa hắn nói cũng đúng gần như là đập nồi sắt mà cắn răng mua.... Mộ Dung gia sở dĩ muốn mua vật này là vì Mộ Dung Nhiễm, sắp tới trường học Ma Tang tổ chức sắp xếp lại vị trí xã đoàn dương nhiên rất cần thứ này làm trọng yếu ......

Mộ Dung Nhiễm nhất định phải ở trường Ma Tang trổ hết tài năng! Đây là ý tưởng của Mộ Dung Sơ Ly và Mộ Dung Trạch nếu Mộ Dung gia không thể dựa vào lính đánh thuê được nữa thì đương nhiên phải tự tìm cho mình một con đường mới chứ không thể cứ như vậy mà chết mòn ở Bách thành được!

Mộ Dung gia lần này xuất ra cả vốn, vì để có thể làm cho Mộ dung Nhiễm nổi bật bọn họ cũng muốn hộc máu luôn!

Vân Phong hơi nhếch môi đỏ mọng lên nhìn vẻ mặt thả lỏng của Mộ Dung Sơ Ly và Mộ Dung Trạch, lần này Mộ Dung gia ngay cả đập nồi sắt cũng muốn có được thứ này thật đúng nhuu nàng nghĩ, chậc chậc...... trời sinh Mộ Dung gia và Vân gia đã không thể làm bằng hữu nha.

Vân Phong khẽ mở môi đỏ mọng nói,“Hai khoáng thạch cao cấp.” Lời này vừa nói ra ánh mắt bán đấu giá sư đã tràn đầy ý cười, Mộ Dung Sơ Ly nhất thời tức đến nghẹn vẻ mặt thì đỏ bừng còn Mộ Dung Trạch thì cảm thấy như thập phần bị đả kích lòng tự trọng.

Nếu ngay từ đầu ngươi tham gia báo giá thì lúc này ngươi ra giá thì cũng không nói gì nhưng ngay từ đầu ngươi không tham gia lại lựa lúc Mộ Dung gia bọn họ nghĩ hết mọi cách như tưởng đã có thể có được thì lúc này ngươi lại ra cái ra siêu cao điều nay làm cho Mộ Dung Sơ Ly và Mộ Dung Trạch cảm thấy như mình đang bị đùa giỡn .

Mộ Dung Trạch đột nhiên đứng dậy nhìn về phía của Vân Phong la lớn,“Vị đại nhân này, ngài sao lại làm khó xử Mộ Dung gia ta! Ngài đây là cố ý làm Mộ Dung gia ta nan kham sao!”

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ