Con ngươi đen của Thước Linh Lợi nhìn Vân Phong nửa ngày, thế nhưng cuối cùng lại bật cười,"Ha ha ha, thoái vị? Ngươi dựa vào cái gì làm cho Viêm Xã mất đi vị trí thứ nhất? Nghe nói ngươi gia nhập Tinh La xã đoàn, cái kia ở vị trí cuối nghe cũng chẳng thấy tên, như thế nào, bằng một mình ngươi đã nghĩ ngăn cơn sóng dữ?. Vân Phong, ngươi có thể hay không rất không biết tự lượng sức mình!" lời nói này của Thước Linh Lợi một chút cũng không khách khí, Vân Phong là so với nàng ta mạnh hơn, đoạt đi sự nổi bật đáng lẽ là của nàng ta, lúc này còn thả ra những lời nói ác độc như vậy, thật sự là buồn cười chết mất! Nàng (Vân Phong) nghĩ đến chính nàng là thần a? Cái gì đều có thể làm?
Hai vị nữ sinh cùng phòng ngủ khác nghe được lời nói hùng hồn của Vân Phong nhịn không được đều hơi há to miệng, lúc sau ý thức được chính mình thất lễ, lập tức chính là đem che miệng mình lại, chính là một đôi mắt nhìn chăm chú vào Vân Phong, từ trên xuống dưới qua lại không dưới mười lần.
Các nàng chỉ cảm thấy nữ hài tử này thực ngông cuồng, nhưng lại không bất ngờ nếu lời này là trong miệng người khác nói ra, thì thật là không biết tự lượng sức mình, nhưng là trong miệng Vân Phong nói ra, lại hợp với nàng luôn luôn lạnh nhạt tự tin mỉm cười, liền làm cho người ta một loại cảm giác mãnh liệt, nàng không phải đang nói lời nói suông, Viêm Xã năm nay sắp xếp ở vị trí thứ nhất, danh thứ nhất này nắm được đều phải ác liệt khiêu chiến!
"Tiểu Phong, cố lên!" Mộc Tiểu Cẩm cầm tay Vân Phong, thấp giọng nói một câu, Mễ Linh Lợi vừa nghe trên mặt vẻ mặt nhất thời khó coi không ít, Vân Phong cười cười,"Ngươi chỉ đem ý truyền đạt, còn lại chuyện tình, ngươi cũng không tham dự đi."
Thước Linh Lợi nghe nói như thế, lập tức nổi trận lôi đình đứng lên,"Dựa vào cái gì ngươi lại cho rằng ta nhất định phải truyền đạt, lời nói này ngươi có thể chính mình đi nói, vì sao ta phải làm người đưa tin cho ngươi, mơ tưởng!" Thước Linh Lợi nói xong thở phì phì, đi đến trước giường làm chuyện khác, Vân Phong nghe được liền cười, cũng tốt, như vậy một tiểu nhân vật đi mật báo nhất định sẽ không làm cho trong lòng Viêm Xã khủng hoảng, ngày mai đi, chính mình thật đúng là nên đi một chuyến , tự mình đem chiến thuật này nói ra.
Vân Phong gật gật đầu, cùng Mộc Tiểu Cẩm nói vài câu liền xoay người rời đi.
Sau khi Vân Phong rời khỏi, vừa rồi kia hai vị xem diễn xong lập tức đứng dậy,"Cái kia, đi ra ngoài một chút......" Hai người thấp giọng nói một câu, lập tức đẩy cửa đi ra ngoài, hai người vừa ra khỏi cửa, chính là trực tiếp vào phòng ngủ cách vách, đẩy cửa ra vọt vào, hai người đều hít vào một hơi thật sâu,"Thật , Viêm Xã gặp phải khiêu chiến , có người hướng Viêm Xã hạ chiến thư!"
Bên trong phòng ngủ nữ sinh vừa nghe, lập tức nói ra lời giống nhau, đều hỏi là chuyện gì xảy ra, hai nữ sinh cũng liền miêu tả sinh động như thật một lần Vân Phong bình thường lại mang theo lời nói bá đạo, truyền vào từng đáy lòng nữ sinh, có nữ sinh khinh thường, có nữ sinh cảm thấy Vân Phong rất tuấn tú, cũng tùy vào là thái độ tò mò của mọi người, một truyền mười, mười truyền trăm, thời điểm Vân Phong đi đến trước cửa ký túc xá của mình, tin tức này đã rơi vào tay lầu năm , Kasha, mà lại ở tầng năm.