Q3 - C21-1: Cường giả tuyệt đối (1)

6 1 0
                                    

Khu a tái sự ở Viêm xã bắt thứ nhất danh sau, cũng đã dần dần kết thúc, đồng học quan sát trận đấu ở khu a đều chậm rãi hướng c khu dời đi, nơi đó chính bộc phát ra một trận lại một trận âm thanh ủng hộ, tựa hồ trừ bỏ Tinh La xã đoàn ra, những xã đoàn khác cũng trình diễn không ít trò hay phấn khích.

Mười chi đội ngũ rất nhanh liền còn lại hai chi, theo chung quanh tiếng hoan hô của đồng học, Tinh La xã đoàn bắt đầu cùng chi đội Vân Vân chiến đấu!

"Cố lên a Tinh La xã đoàn!"

"Ta xem các ngươi, muốn bắt hạ khu c thứ nhất a! Làm cho Viêm xã nhìn xem!"

Các học sinh đều nhiệt tình gào thét, tại bên trong đám người hoan hô, ủng hộ có một nhóm người đứng ở nơi đó, thủy chung lãnh nghiêm mặt không nói gì, tinh tế nhìn lại ngực bọn họ có dấu hiệu Viêm xã, nguyên lai là người Viêm xã.

"Các ngươi không phải là người Viêm xã sao?" Một đồng học mắt sắc phát hiện nhóm người này, nhóm người này đứng ở trong đám người vui mừng gào thét một tiếng gào thét cũng không có, rất khó không làm cho người khác chú ý tới, những đồng học khác nghe thế đều nhất loạt quay đầu lại đây. Nhóm người tự cho là sẽ không bị phát hiện, lại trong nháy mắt trở thành tiêu điểm chú mục, vài người sắc mặt đỏ lên: "Viêm xã thì làm sao? Viêm xã thì không thể đến xem trận đấu khu c sao?"

"Ha ha, đương nhiên có thể a! Phỏng chừng là tới tìm hiểu tin tức đi." Đồng học bên cạnh vô ý thức nói một câu, vài người sắc mặt lại quẫn bách, tìm hiểu tin tức nhưng thật ra là thật, Kasha ra lệnh nên bọn họ không thể không tới đây, trong lòng thì lại nói thầm, ngươi rõ ràng chính là chính mình muốn nhìn, vậy không quang minh chính đại đi xem, không nên ra vẻ ta là người hoàng thất, muốn bọn họ lại đây, còn muốn họ kể chi tiết không giấu diếm cái gì cho nàng nghe.

"Ngươi như thế nào vô nghĩa nhiều như vậy! Viêm xã là thứ nhất khu a, chúng ta tới nơi này là muốn nhìn xem Tinh La xã đoàn có thể hay không đứng thứ nhất! Bằng không, thật đúng là không có tư cách cùng Viêm xã kêu gào!" Vài thành viên Viêm xã đều đứng thẳng thắt lưng, tuy rằng lời nói rất là sắc bén, nhưng là trên mặt lại lộ ra một tia khẩn trương. Đồng học bốn phía nghe xong, toàn bộ đều cười ha ha đứng lên, đoàn người Viêm xã bị cười có chút sợ hãi, nhìn mọi người bốn phía cười to, không rõ bọn họ cười cái gì.

"Vậy ngươi hãy chờ xem, Tinh La xã đoàn đứng thứ nhất như thế nào."

Viêm xã vài người sắc mặt ảm đạm vài phần, chung quanh đồng học đều là phi thường khinh bỉ nhìn bọn họ liếc mắt một cái, thanh danh Viêm xã bây giờ ở Ma Tang Học Viện là xuống dốc không phanh, chuyện của Sở Cuồng Nhân kia, còn có thái độ vô cùng lãnh khốc của Kasha đối với Sở Cuồng Nhân, làm cho các học viên thay đổi cái nhìn đối với Viêm xã.

Tinh La xã đoàn tuy rằng chưa có danh tiếng, tuy rằng vì hướng Viêm xã khiêu chiến mà thanh danh lan truyền lớn, nhưng mà sự thật chứng minh, Tinh La xã đoàn đúng là có bản lĩnh, cũng không phải chỉ nói cho mạnh miệng, huống hồ Tinh La xã đoàn bên trong hoà thuận vui vẻ, không có xuất hiện tình huống xa lánh, cho dù là đội trưởng cũng không có cậy mạnh, còn có Vân Phong, ẩn ẩn một loại khí chất lãnh tụ khiến cho xã viên trong Tinh La xã đoàn đều vui lòng phục tùng.

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ