Q3 - C19-3: Viêm xã mất hết uy nghiêm! (3)

15 1 0
                                    

Có lẽ là do ngày sắp xếp vị trí xã đoàn gần đến nên càng ngày càng có nhiều người chưa quyết định được nên gia nhập xã đoàn nào, nhưng việc làm cho xã đoàn đại lâu các đệ tử cảm thấy bất khả tư nghị hơn là thành viên Viêm xã thế nhưng xuất hiện phần lớn thành viên đòi rút khỏi xã đoàn.

"Ta muốn rút xã!" Mỗi ngày đều có mấy chục thanh âm thanh âm xuất hiện, Viêm xã có số lượng thành viên khổng lồ nhưng kinh ngạc thay mỗi ngày lại có mấy chục người tới nhanh chóng phủi sạch quan hệ cùng với Sở Cuồng Nhân, với tốc độ này rất nhanh Viêm xã sẽ chẳng còn mấy ai.

Kasha làm hết mọi biện pháp để chấn chỉnh uy nghiêm, thậm chí còn ra kế hoạch nếu ai gia nhập Viêm xã thì sẽ được thưởng khoách thạch cao cấp, xem ra việc này cũng chỉ có thể do Kasha làm được nhưng cũng hấp dẫn một ít người, tuy rằng xói mòn vẫn có thể gia tăng như là mỗi ngày cũng có không ít người gia nhập Viêm xã, cách đối lập như vậy cho nên tốc độ xói mòn của Viêm xã cũng được ổn định.

Trong văn phòng Tinh La xã đoàn, Vân Phong nhìn Đại ca đi lên bảng báo danh, bên trái là quy tắc của xã đoàn sắp xếp vị trí, mỗi xã đoàn có năm người tham gia, từng người tham gia từng trận đấu, rút thăm từng xã đoàn năm trận lấy ba làm thắng, không thể xuất chiến liên tục nói cách khác là mỗi người chỉ được đấu một trận, phái ra đội viên có thể không theo trình tự tùy theo tình huống mà điều chỉnh.

Đợt thứ nhất chọn đấu từ mười đội xuống còn năm đội, đợt thứ hai áp dụng rút thăm chọn ra từ năm đội, đợt thứ ba tiến hành xa luân chiến,a khiêu chiến b nếu b thua,a an toàn,b khiêu chiến c, loại theo cách này thẳng đến đào thải được hai đội còn lại ba đội, đối chiến hai hai nếu một đội thắng hai thì như vậy đội đó đứng thứ nhất!

Vân Phong đem quy tắc dự thi tinh tế nhìn một lần cũng nhìn phần thưởng một chút, xã đoàn sắp xếp vị trí nếu đứng thứ nhất thì năm đội viên dự thi mỗi người có một khối khoáng thạch trung cấp còn lại các xã viên khác mỗi người có một khối khoáng thạch cấp thấp.

Đứng thứ hai thì năm đội viên dự thi được thưởng ba khoáng thạch trung cấp, các xã viên còn lại có mười khoáng thạch trung cấp.

Đứng thứ ba năm người dự thi đưởng thưởng một khối khoáng thạch trung cấp các xã viên khác có năm khoáng thạch trung cấp.

Ngoài ba thứ hạng trên các đội khác không được thưởng, Vân Phong xem xong không khỏi táp lưỡi, trường học Ma Tang coi như thưởng cũng không phải ít nhất là đứng hạng nhất mỗi thành viên còn lại mỗi người một khối khoáng thạch cấp thấp, thành viên Viêm xã có cả đống nếu đem thưởng mỗi người một khối thì cũng không thiếu nha!

Thứ hai và thứ ba lại kém khá xa, phần thưởng cũng theo thứ hạng mà giảm xuống, vì sao Viêm xã tổng yếu muốn giành vị trí thứ nhất danh xem ra đã có chút đạo lý, Vân Phong xem xong bên mặt bảng trái mới cầm bảng kéo lại đây, bên trên có năm tên- đây chính là danh sách thành viên tham gia xuất chiến của Tinh La xã đoàn.

Vân Thăng, Vân Phong, Khúc Lam Y, Lăng Khiếu Vân, Mộc Tiểu Cẩm, Mộc Tiểu Cẩm nhìn danh sách xuất chiến không khỏi mỉm cười, này cơ hồ đều là thành viên nòng cốt lúc trước của Tinh La xã đoàn, tuy rằng hiện tại Tinh La xã đoàn ngày càng có nhiều người gia nhập nhưng danh sách xuất chiến này lại không phải nhỏ, Vân Phong nhìn năm tên trên danh sách tầm mắt liền tảo đến tên Khúc Lam Y và Lăng Khiếu Vân, Đại ca và Tiểu Cẩm nhất định không thành vấn đề, hai người xác định một chút cũng ổn, nhất là mọi người không biết vì sao lại có cả Lăng Khiếu Vân.

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ