Q3 - C19-1: Viêm xã mất hết uy nghiêm! (1)

13 1 0
                                    

Các đồng học Tinh La xã đoàn nghe thấy tiếng nói kia đều thập phần kinh hỉ, ngó nghiêng tìm kiếm. Sở Cuồng Nhân kinh ngạc thiếu chút nữa không khép nổi cằm cắn nát đầu lưỡi, trừng lớn đôi mắt nhìn chằm chằm người thiếu nữ từ xa đang đi tới, chẳng phải mấy ngày nay không thấy bóng dáng nàng sao .

Thoáng chốc ánh mắt mọi người đều hiện lên bóng dáng mảnh khảnh đã tới nơi, hé ra khuôn mặt cười tươi như hàn sương còn đôi con ngươi loé lên hàn ý rét lạnh, góc áo bị gió thổi khẽ gợn lên mái tóc như thác nước chỉnh tề ở sau đầu theo gió phất phơ tạo nên một độ cong hoàn hảo.

Vân Phong lững thững đi tới, đôi mắt lạnh lẽo nhìn thẳng Sở Cuồng Nhân, vừa rồi lời hắn nói một chữ cũng không thoát khỏi lỗ tai nàng. Xem ra chính mình đi mà không chào hỏi đã gây ra hiểu lầm hơn nữa còn là một hiểu lầm lớn.

Sở Cuồng Nhân ngậm chặt miệng đứng yên ở đó không dám hé nửa câu. Đồng học Tinh La xã đoàn kích động nhìn Vân Phong: " Là Vân Phong, ta đã nói nàng sẽ không chạy trốn đâu, nàng làm sao có thể chạy trốn được chứ! "

" Chỉ có bọn tiểu nhân mới nghĩ vậy thôi......"Đồng học Tinh La xã đoàn đều nhìn về phía Sở Cuồng Nhân, Sở Cuồng Nhân thần sắc càng ngày càng căng thẳng, phía sau hắn sắc mặt của các thành viên trong Viêm xã cũng không tốt, Vân Phong bỏ đi làm bọn họ vui mừng một hồi. nàng bỏ đi thì chính là đả kích tinh thần chiến đấu của toàn bộ Tinh La xã đoàn thế mà còn chưa kịp ăn mừng nàng đã không tiếng động trở lại.

" Sở Cuồng Nhân, ngươi muốn gặp ta ? " Vân Phong đi tới, mắt lạnh nhìn Sở Cuồng Nhân, Sở Cuồng Nhân đôi môi giật giật, thần sắc có chút xấu hổ.

" Tiêu dao vài ngày, ngươi đã trở lại ? Nếu ngươi lại bỏ đi lần nữa ta thật sẽ nghĩ ngươi là kẻ nhát gan muốn chạy trốn! " Sở Cuồng Nhân hiện tại hoàn toàn giả ngu, nếu lời nói vừa rồi hắn mà hạ thấp tư thái thì chẳng phải phó xã trưởng của Viêm xã như hắn rất mất mặt sao.

Thành viên Viêm xã nghe nói thế trong lòng có chút không được tự nhiên, ai cũng không lên tiếng, Vân Phong nhẹ giọng cười," Bỏ trốn ? Đây thật ra đúng là một cái cớ tốt bất quá hành vi này lại càng thích hợp với ngươi hơn. "

" Vân Phong nói rất đúng! Cái loại tiểu nhân như ngươi mới không dám ở trước mặt đánh một trận. "

" Đúng vậy đúng vậy, ngươi không phải lúc nãy kêu gào muốn gặp Vân Phong sao ? Ngươi có bản lĩnh thì đánh một trận đi ! "Đồng học Tinh La xã đoàn không khỏi đều dấy lên lửa giận, ồn ào muốn Sở Cuồng Nhân và Vân Phong đánh một trận, Sở Cuồng Nhân cũng không phải kẻ ngốc thực lực của hắn so với Vân Phong căn bản không cùng một trình độ tuy chưa từng thấy Vân Phong ra tay nhưng Sở Cuồng Nhân đối với nguy hiểm vẫn vô cùng mẫn cảm, hắn biết đối với Vân Phong hắn không phải là đối thủ của nàng.

" Các ngươi nói bậy gì chứ ! Ta đánh hay không thì quan hệ gì tới các ngươi ! " Sở Cuồng Nhân rống lên làm thành viên Tinh La xã đoàn lập tức cười vang, khoé miệng Vân Phong cũng gợi lên nét châm chọc đáy mắt chứa đầy tia trào phúng.

" Kẻ nhát gan ! Ngươi mới là kiểu người chạy trốn! Phó xã trưởng Viêm xã thế nhưng là kẻ nhát gan ! "

" Thực mất mặt! Nếu ta là thành viên của Viêm xã thì chắc sẽ xấu hổ mà rút khỏi xã đoàn quá! Có một Phó xã trưởng như vậy thật sự cảm thấy rất mất mặt! "

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ