Ituloy ko na ba tong story?
Dedicated to aeristocracy
Ginanahan ako mag update tuloy hahahaha!
Chapter 2: Damn You
(Hindi ko ba na mention yung name ng bida? sorry kung hindi hahahaha!"
Destiny Jade's POV
"Hee-chul? What are you doing here? Where's Lindzy?" tanong ko. Well, i'm not shock anymore to see him here. He always broke the rules after all. Such a badass.
Exagerated lang talaga ako.
"I heard you've been bullied again?" nag-aalalang tanong niya.
"What did you expect? Na titigilan nila ako?" sarcastic okng sabi sakanya. Binuksan ko yung locker ko at inayos. MAhirap, kasi madaming kalat at bubble gum, pero kakayanin.
Lumapit saakin si Heechul, i saw him walking towards me in my peripheral vision view. Sumandal siya sa locker ni Lindzy at tumingin saakin.
"You can help me! DUH!" sabi ko sakanya kasabay ng pag-irap ko.
He chuckled but he still help me.
~~~~~
Humiwalay na ako kay Heechul, ayoko ma-issue. Idol siya, add the fact na LEGENDARY sila. Mahirap na, kay Baekhyun pa nga lang mahirap na.
Nakita ko sa pinto ng room namin, nakatambay sila. Paano ako makapasok? kung andyan sila? Tss.
Naglakad na ako papunta sa room, kahit may nakaharang. Ang ingay nila, tss. Atteintion seekers.
"Hi Miss PAF!" bati nila saakin. Hindi ko sila pinansin, insread nagtuloy tuloy lang ako sa paglalakad.
"Wooo! Snob!" asar nila sakanya, kay Chanyeol. Ang higanteng bestfriend ng baklang si Bakehyun. As usual, he just show his famous derp. Creepy as ever.
Wait may kulang sakanila. Huminto ako sa paglalakad at nilingon sila. Nalagpasan ko na kasi. Tinignan ko silang lahat, ganun din yung ginawa nila.
Mr. Byun? Wala. Well, i don't care. I shruhged then continue to walk.
Nakapasok na ako ng room at kaya naman pala. Here comes trouble, again. The Great Baekhyun is here, alone.
Natutulog? Di ko na sana papansinin pero narinig siya humilik. I stop myself from laughing. He snored to loud. Lol.
Tumingin ako sa pinto, wala pa naman sigurong papasok noh?
I walkedntowards him, lumuhod ako at tingnan yung payapang Baekhyun. Tinitignan ko siya. Mukha talaga siyang babae. From his eyesmile, to nose, and to his lips. One word: GWAPO
Wait.......What? Did i just say bad word? Kailangan ko yata magsimba sa linggo ha? Nagkasala nanaman ako. Tinignan ko ulit siya at napaupo na lang ako sa sahig sa gulat.
His smiling, ear to ear. What the!?
Did i just got.....caught? Oh-oh Sehun. K.
"A-ahhh.....Uhmmm...." shit! Speechless ako. I got caught!? What did you expect me to do?
"Gotcha." He said then smirk. OMG!
I swallowed my own saliva. Shit! This is not happening.
*Boggssshhhh*
"HAHAHAHA!"
"Yeah! Sehun! That's not funny!"
"Whatever."
Nahinto sila sa pagtatawanan nung makita nila kami ni Baek. OH MY!
I'm doomed!
Damn it!
~~~~
OKI OKI SORRY FOR TYPO DAHIL TAB ANG GAMIT KO. GINAMIT YUNH COMPUTER NA KUNG SAAN MAG U UPDATE NA AKO!
THANK YOU FOR VOTING THIS STORY! SANA ITULOY NA NAMIN TOH!
wintslom and soshismiles collaboration
BINABASA MO ANG
Fan #0 (NO UPDATE)
FanficIn Kpop... Fangirling is not easy. ( collaboration with @soshismiles ) NO PLAGIARISM!!! All Right Reserved 2016