Chapter 9

11 2 3
                                    

HUTA! PINAPATAY AKO NI JAEHYUN SA THE 7TH SENSE! KAKAIN PA YATA YUN KASI SABI NIYA "OPEN YOU RICE!" KEKEKEKE

AHUEHUEHUE JOKE JOKE OPEN YOUR EYES TALAGA YUN! DEDIC KAY


ANG LAME NG UPDATE KO YUNG 2 CHAPTERS AHUEHUEHUE SANA OK NA TOH SAINYO ENJOY!


Chapter 9: Thanks


Destiny


Oh my god! Pakdatnyet! Wala akong pampalit! 


Lumabas ako sa banyo na naka hospital gown at hinalungkat ang mga drawer at kabinet na sakali na may pampalit ako at heaven, thank you lord praise you may nakita ako.


Kinuha ko ang paper bag na may sticky note.



Stay Healthy!


- bH0xZs b3n7i 0Ch0 kWoxZ2



PUTEK!?!?!?



De bale nalang na jejemon tong nagbigay saakin ay nagpapasalamat pa din ako sakanya. Sana hindi jeje cap, malugaw na pants at varsity jacket with green bandana pa. Isama pa ang mahabang medyas. Nyeta, mag hospital gown nalang ako pauwi.


And salamat ulit at hindi. Isang dress na kulay pink.


Sinout ko iyon at umalis na umuwi na ako ng apartment ni Lindzy.




Kinaumagahan ay pumasok ako sa school, syempre nasaakin nanaman ang atensyon. Hindi parin ako naawawala sa list ng Fan #0. Mahirap pa naman makaalis dun.


Pumasok ako sa isang class ko at nakita ko ang Exo, sila lang. Nagtatwanan, Nagkwekwentuhan at kinakanta ang kanilang kanta. Naalala ko yung napuntahan ko yung Secret Tambayan nila.



Ang ingay naman sa cafeteria, hahanap na nga lang ako ng tambayan ko.


Nilibot ko ang campus at bigo akong nakahanap ng tambayan. Napaupo akosa damo at pinikit ko ang mata ko. Narinig kong may nagtatawanan sa likod ko, pagtingin ko naman sa likod ay puno na matataas na damo at bulaklak. Hinawi ko iyon at may daan na tumambad.


Nilakad ko iyon at nakita ko ang hindi ko inaasahang makita.


Ang Exo.


Shet!


My fangurl feels~


Nakatingin lang ako sa kanila.



"Sehun sabihin mo nga Sese Malaki?" sabi ni Chen.


"Gago wag Sehun, inuuto ka lang yan." sabi naman ni Baekhyun. Bintatukan naman ni Baekhyun si Chen at lahat ng mga kamiyembro nila ay nagtatawanan.


Bigla naman silang natahimik, ilang saglit ay biglang kumanta si Baekhyun. At bigla nalang sumabay ang iba.


 "Neol chajaganda chueogi bonaen Tinker Bell ttaranaseotdeon Neverland
Geu gose naega neowa barabomyeo utgo isseo
Nan yeongwonhan neoui Peter Pan
Geu sigane meomchun ni namja ~"



*Flash*



Hala shet! Ano yun!


Tumingin ako sa likod at nakita ko ang mga photographers na nasa mga damo, bigla akong tumambo pero sa katangahan ko ay natalisod ako. Tumayo ako agad at umalis doon. 



"Destiny?" Nagulat ako ng biglang may humawak sa balikat ko.  Tumingin ako sa likod ko at nakita ko si Heechul.


"Heechul?" Tumingin ako sa paligid at mabuti dahil walang tao ngayon dahil nasa klase na yung iba. Kinuha ko ang braso niya at pumunta kami sa tagong part ng school.


 "Heechul diba sinabi ko saiyo, sa mga ganitong oras wag kang pupunta dito?" Inis na sabi ko, baka kasi may makakita saamin dahil mahirap na.


"Nag alala lang ako sayo, na-ospital ka daw?" May bahid na pagalala niyang sabi. Nakita ko sa mga mata niya na nagalala talaga siya.


"Okay na ako." sabi ko. "salamat sa pag-alala mo."



~~~~~



ACTUALLY APRIL 9 PATO KASO NGA LANG AY MADAMING NAGYARI HAHAHA OH AYAN SORRY NA LAME NANAMAN AHUEHUEH!


  







Fan #0 (NO UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon