Dedicated kay gloomykiss dahil ang ganda ng Still Loving Him! Shet Chanbaek feels! Patayin si Daehyun! Char!
PS: NAKAKAINIS LANG DAHIL NAWAWALA YUNG PLANADONG PART 3! Kainis!
Chapter 3: Paano na toh.
"TADHANA!" napatigil ako sa pagtakbo ng makita ko si Lindzy. Siya naman ang tumakbo saakin.
"B-bakit?" tanong ko.
"NGAYON ANG TICKETING SALE NG EXO PLANET #3!" Ay oo nga pala. Magkakaroon ng concert ang Exo.
Oh shit! Ticketing sale? Ngayon?!?!
~~~
Pumunta ako sa bahay namin pagkatapos ng last class ko. Kinuha ko ang ipon ko na nagkakahalaga ng 20,000 na. #ipongoals
Kinuha ko ang hoddie ko at lumabas na ng bahay, mahirap na dahil baka may makakilala saakin na fan. Lalo na yung mga War Freak na fan.
I remember that day. Kung saan pinagkaguluhan ako ng mga fans at sinaktan.
Pumnta ako ng S.M Building.
Bawat buwan ay inuupdate nila ang List of Fan, na kung saan doon mo malalaman kung pangilan kang fan.
Fan #1 - Supportive Fans
- Mga fans na kung saan napakasupportive nila sa mga idolo nila. Dito mo malalaman na loyal talaga sila sa idolo nila. Lagi silang present sa concert.
Fan #2 - Team Fans
- Mga fans na kung saan isa sila sa mga fans na Team Bahay, Team Airport, Team Livestream at kung ano pang team yan.
Fan #3- Protective Fans
- Mga Fans na kung saan para na silang bodyguard ng mga idolo nila. Tagapagligtas sa mga Kuno Fan at sa mga Sasaeng Fan. Sila yung mga fans na mas mahal pa nila ang idolo nila kaysa sa buhay nila.
Fan #4 - Kuno Fan
- Mga fan na alam lang nila ang isang kanta at isang miyembro. Pag tinanong mo ang bias may sagot pag iba ng miyembro, nga nga na.
at higit sa lahat
Fan #0- Sasaeng Fan
- Mga fans na sunod ng sunod sa idolo nila. Kung saan wala silang pakielam sa pera na ginagastos nila makita lang nila ang mga idolo lang nila.
Ok na nandito na ako sa S.M Building eh.
Pinagtitinginan nila ako.
Para bang isa akong tao na may malaking kasalanan sakanila.
Pumunta ako sa List of Fan at tinignan ang Fan# 1. Usually dun ko nakikita ang pangalan ko. Pero ngayon parang wala na yung pangalan ko doon.
"Ate? Ikaw po ba si Destiny Jade?" tanong saakin ng babae. Para siyang 16 years old. MAy magandang mukha at balat.
"Oo, bakit?" tanong ko.
Tinuro niya ang list ng Fan #0. Bakit?
Lumapit ako doon at tinignan iyon.
3. Destiny Jade Frost.
"Ate takbo!" sigaw saakin. Nakita ko ang mga Fan #3 na palapit saakin.
PAANO NA TOH!
~~~~~~
WEEEEE!! HAHAHAHA THANK YOU ULIT!!! WAHAHAHAHAHA! ANG SAYA KO KASI GINANHAN AKO MAG UPDATE!! THANK YOU MGA BE!!!
wintslom and soshismile collaboration.
BINABASA MO ANG
Fan #0 (NO UPDATE)
FanficIn Kpop... Fangirling is not easy. ( collaboration with @soshismiles ) NO PLAGIARISM!!! All Right Reserved 2016