Chapter 6

27 3 4
                                    

OH MY GOD! HAPPY 86 READS! KAYO NA TALAGA HAHAHAHAHA! ETO ANG UPDATE! ANOTHER REVELATION YAN HA! MARAMI PA KAYONG MALALAM BWAHAHAHA


DEDICATED SAINYO! AHIHIHIH!


Chapter 6: The Disguise


"OH MY GOD SINO KA!?!?" biglang  sigaw ni Lindzy na ikinagulat ko din. Bigla niya akong binato bato ng mga gulay na hinihiwa niya.


"Wait! Stop! Ang OA mo!" nung marecognize niya yung boses ko tumigil siya sa pagbabato saakin. 


"Hutek ka! Akala ko kung sino nagmuka kapang japayuki jan!" sigaw saakin ni Lindzy at pinalo palo naman ako. Masarap ba akong saktan? Well, hayaan mo na sanay naman akong masaktan eh.


Alam niyo ba kung bakit ako nakaganito? Na mukha akong japayuki?


Pumunta ako sa Parlol na kilala ko, dito ako nagpapa disguise para hindi ako makilala pag pumupunta ako sa fan meeting, concert at ano pang events ng exo.


"Hi ateng! Magpapa disguise ka nanaman ba?" sabi saakin ni Sulli, siya yung stylist ko, matagal na. Tumango nalang ako at pumasok sa secret room ng parlor.


"Ano ka ba naman kasi ateng! Ang tagal tagal mo nang gusto yang mga baklang yan, tignan mo nagrurumble ka pa ng mga fans nila. Kailan ka ba titigil?"simula ng converstation namin ni sulli.


"Kailan mo ba akong nakitang huminto?" sinimulan niya na akong lagyan ng bb cream.


"Sabi ko nga. Kasi ateng nung simula kang ma issue sa mga bakla na yan, lahat ng mga fans galit na sayo." 


"Hayaan mo silang magalit."


"Sabihin mo nga saakin bakit ka na issue?"


Sinumulan ko ng mag kwento.


~Flashback~


"Bhi punta kayo sa hotel ko! Nandun yung Exo! KYAAAAAHH!" sabi saakin ng kaibigan ko.


"Wait lang on the way na ako!"


Dinala ko yung picture ni Suho, yes si Suho ang aking bias sa Exo kasi kahit maliit siya ay grabe! ang hwaaat niya!


Pumunta na ako sa hotel na sinasabi ng friend kong si Yuri. Pinapasok niya ako, actually tabi lang ng room ni Yuri ang room nina Suho, Baekhyun at Chanyeol. Shet! Chanbaek!


Nung nakaramdam ako ng kailangan meron akong ilabas, hindi ako tinatawag ng kalikasan ha! Kailangan ko yatang mag wee wee.


Nagpaalam ako kay Yuri at lumabas na. Ngunit nakita ko si Baekhyun na kakadaan lang sa hotel room ni Yuri. Shet! Na starstruck ako, di ako makagalaw be, nakatingin lang ako sakanya.


And then bumalik na ako sa ulirat dahil alam niyo na kailangan ko nang pumunta ng banyo!


Pumasok ako at pumasok sa isang cubicle, paglabas ko ay nagulat ako sa nakita ko.


BAKIT NANDITO SA BAEKHYUN!!!!


"Why are you here?" cold niya sabi saakin. Shet! Bakit ang cold niya magsalita.


"Diba girls restroom toh?" takang tanong ko sakanaya.


"Think again." 


Nilibot ko ang mga mata ko at nagulat kung bakit may urinal sa girl restroom. Hindi kaya?


Nasa Boys Restroom ako.


"Are you a zero?" nagulat ako sa sinabi niya saakin. Zero?


"What?" 


"I said are you a zero or should i say.... a sasaeng fan?" Bigla akong nagulat sa sinabi niya, sasaeng fan? No way! I'm not a sasaeng fan, never in my wildest dreams.


"No! No! I'm sorry." bigla akong napalabas tinignan ko ang restroom at tama nga ang hula ko. Boys Restroom ang napasukan ko. Nakakahiya.


~~End


"Ay so ganun!" biglang sagot saakin ni Sulli.


"Yes and that is my worst nightmare."


~~~~


"Mamaya na kasi yung concert!" sigaw ko sakanya at ako naman ang bumato sakanya ng gulay na binato saakin.


"Aray!" bigla kasi siyang tinamaan sa ulo.


"Bull's eye! Karma ka ngayon!"



~~~~~~



AJUJUJUJUJU NEXT PART IS CONCERT ACHU CHU CHU! PERO SASABIHIN KO SAINYO! WALA AKONG ALAM SA PAG ATTEND NG CON. HAHAHAHA SORNA MGA BETS!



wintslom and soshismiles collab.  






Fan #0 (NO UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon