Chapter 4

26 5 6
                                    

HAPPY 31 READS!!! HAPPY NA TALAGA AKO!

DEDICATED PARA KAY windeer!!! Dahil top 1 siya sa klase namin! Yes naman be! Congrats!

Chapter 4: Her Side

Tumatakbo pa din ako. Habol sila ng habol saakin, nauubusan na ako ng hininga para tumakbo pa. Nagtago ako sa isang iskinita na hindi nila ako makikita.


Pero iyon din ang pagkakamali ko. Nandun ang ibang mga #3



Pinagbabato nila ako nga mga basura, itlog at kung ano ano pa. Naghalo halo na ang amoy na nilalanghap ko. May asthma pa naman ako. Isama pa ang pagsabunot at pagsampal saakin.



At dun ako nawalan ng malay.



"NEXT!!!" bigla akong nagulat dahil sa sigaw ni ate na nasa counter. Ako na pala ang susunod.



"Royalty Seat po with backstage pass." Mahinahon kong sagot. May kung ano ginawa siya di ko alam at binigay saakin ang ticket.



"15,500" binigay ko na ang bayad ko at umalis.



Buti nalang hindi ako nakilala ng mga fans. Baka hindi ako makauwi ng bahay.



~


Nang makapasok ako sa bahay ay agad akong sumagalpak sa kama. Pinikit ko ang mga mata kaso nung muli kong naibuklat ko ito ay nakita ko ang mga newspapers.


Exo Member Baekhyun. Nahuling may sumusunod sa kanyang Sasaeng fan.


Baekhyun Statement "Muntik na akong kidnappin".


Kinuha ko iyon at binasa ang artikulo.


Ayon kay Baekhyun, papunta daw siya ng restroom ng makita siya ng sasaeng fan niya. Hinila daw siya nito at hinalikan halikan. Sabi daw niya ay hinawakan daw siya sa maseselan bahagi ng katawan-----


Pinunit punit ko ang mga kasinungalingang pinaggagawa niya saakin. Sinigaw ko lahat ang mga masasakit na salita sakanya, kahit na hindi niya marinig ito.


Umiyak ako ng umiyak. Hindi ko na kasi kaya eh. Ang hirap na!


Nang tumigil ako ay bigla nalang ako nakatulog. Pag gising ko ay gabi na. Nagluto ako ng pagkain para sa hapunan. Nagulat nanaman ako ng biglang may bumato sa bintana.


"Dun yung bahay ni Ms. PAF!"


Hindi ko na kaya talaga. Parang wala na akong kalayaan.



~~~~~



AY SORNA DAHIL ANG KONTI NG UPDATE KO. KASI NAMAN PAGOD AKO SA BYAHE DAHIL PUMUNTA KAMI NG AURORA. AT NAGKAROON PA AKO NG PRACTICE! O SIGE NA PAPALANUHAN KO PA YUNG NEXT UPDATE HAHAAHAH. TSAKA UNPUBLISHED KO PA YUNG ISANG STORY! REREVISE KO PA HUHUHUH!


wintslom and soshismile collaboration.





Fan #0 (NO UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon