Dedicated kay sumyiir dahil lagi ko talagang ina abanagan yung Over Control! Ang ganda ng story!
Note: New story will published soon.
Chapter 5:
"O sige dito ka muna." Pina-upo ako ng Linzdy sa sofa ng apartment niya. Magkahiwalay kasi kami, na una akong maging independent sakanya bago siya.
"Pano naman kasi nila nalaman ang apartment mo?" sabay hilot ng sintido niya. Umiling ako dahil hindi ko talaga alam kong bakit nila nalaman ang apartment ko dahil tagong tago na yun. Pumunta si Lindzy sa kusina at kumuha ng tubig. Inabot niya saakin yung baso at ininum ko iyon.
~~~
"Hoy Ms. PAF!" Hindi ko sila nilingon dahil ayokong magkaroon kami ulit ng away.
"Hoy! Kinakausap kita!" sabay hablot niya saakin sa balikat.
"Ano ba Yuri!" sigaw ko sa kanya. Si Yuri. Isang Fan #1 at isa ding leader ng sikat na fan club. Kasama niya ang mga hampaslupang mga Fan# 3. May mga itlog na hawak at mga baseball bat.
"Aba palaban ka ngayon ha?" sabi niya sabay lapit saakin ng mukha niya.
"Kung gusto mo lang mang inis dun ka nalang sa mga #4" Tatalikod na sana ako kaso hinablot niya ulit yung braso ko at sinampal ako sa mukha.
"Mas nakakainis ang mga 4 kaso nga lang mas nanakainis ang mga 0! Isa lang ang hiling ko sayo, umalis ka na dito sa school na to at bago pa kita ipalapa sa mga 3." sabi niya saakin na pagalit. Hinawi ko ang mga buhok at hinarap siya.
Sinampal ko siya ng palakas lakas.
Magbabato na sana yung isang mataba kaso napahinto siya dahil yung ekspresyon na ay parang nakakita ng multo. Nagbulungan yung mga nasa likod ni Yuri.
"Lagot!"
Inakbayan ako ng isang lalaki - dahil ang laki ng biceps niya at ramdam ko - na mas matangkad pa saakin. Tinignan ko siya at nagulat ako.
Si Suho.
Nginitian lang ni Suho yung mga nasa likod ni Yuri. Si Yuri naman nagulat din sa nakita niya.
"Lagot ako." Bulong ni Yuri.
"Can you stop Destiny, Please?"
~
"I don't need your help!"
"Oh come on, di ka man lang mag papa salamat saakin." sabi niya ni Suho. Nandito kami sa tagong lugar ng school. Ito rin ang tamabayan ng Exo.
Bakit ko alam?
Nung naghanap ako ng lugar na kung saan mataimtim at payapa ay nag decide akong libutin to dahil malaki naman to. Naaksidente kong nahanap tong lugar na to at nakita ko sila. Nag tatwanan at kumakanta.
At na issue din ako dahil dito.
"Gusto mo? Edi Thank you!" sabay alis ko kaso nagsalita pa siya.
"Yun lang?" sabay pa cute pa niyang sabi. Alam niya ang kahinaan ko kaso kaylangan ko pa din i stay ay emesyon ko sakanya.
"Diba yun lang ang hiling mo, edi tinupad ko! Wag kang choosy!" at dun na talaga ako umalis, wala na akong pake kung may sinabi pa siya ang gusto ko lang ang mapag-isa.
"Girl! anong date na?"
"12 Girl!"
"Oh gosh 2 days nalang!"
2 Days! No! Exo Planet 3 sa 14!!!!!
~~~
NOTE: GAWA GAWA KO LANG YUNG EXO PLANET 3! WAG TAYONG MAG ASSUME! MASAKWET!!!!!
Dahil nga promise ko nga na may ipupublished akong story! kaso nga lang matagal ko pa siyang ipupublished!
So eto na!
Title: Wife for Sell
Written by: wintslom
"No Yeol! Ayoko sakanya!"
"No Baekhyun! I already sold you to Sehun!"
Umiyak akong nakaluhod sakanya. Nagmamakaawa ako na hindi ibenta sa kasosyo niya. Pero ano pa nga ang magagawa ko? Sarado na ang pag-iisip niya at ang puso niya........ na sinugatan ko.
I deserve this, pinabayaan ko ang relasyon namin masira.
I deserve to sell
I'm WIFE FOR SELL
~~~~~~
wintslom and soshismiles collab.
3/27/2016
BINABASA MO ANG
Fan #0 (NO UPDATE)
FanfictionIn Kpop... Fangirling is not easy. ( collaboration with @soshismiles ) NO PLAGIARISM!!! All Right Reserved 2016