Seventh.
Ria's POV:
Monday na naman, klase na naman. Kapagod ang buhay estudyante!
"Pssst, kaw na bata ka. Pagtarong ug kain dinha gud." saway sakin ni Nanny.
Tinutusok-tusok ko lang kasi ang pagkain ko.
Hindi pa rin ako makaget-over sa movie na "The Conjuring" at saka yung killerjo.net mga loko talaga yung mga kaibigan ko. Huhuhuhu, ang sama tuloy ng buong weekend ko.
Tinext ko si Tomo tsaka si Iza na ano yung magandang movie na panuorin saka website na maraming mga laro, akalain mo yung dalawang nasa itaas ang sinuggest sakin!
Nung Sabado naman, si Clemen pala yung nagligtas sakin. Kahapon ko nga lang narealize na siya pala yung nagligtas sakin at samin. Eh nung una, akala ko wala lang kasi naman gutom na kaya ako nun. Kaloka naman! Kaya pala parang may dalaw yung loko nung Friday. Natandaan niyo pa yun? Kung nakalimutan niyo, lumayas kayo sa chapter na toh! At bumalik kayo sa previous. Hahahahaha! So yun nga, pagkatapos lang naming kumain, dun ko narealize na hala! Si Clemen pala yung nagligtas samin tapos ako lang pala yung loading. Tapos yun nga, tapos ako ng tapos eh.
Basta, let us not talk about it kasi wala akong matinong POV ngayon kasi, lutang si Nana.
"Aak- ehem ehem. *Cough cough*" bigla naman akong nabilaukan.
"Hoy, hala! Ayan, mao na ang napapala mo sa pagtanga-tanga nimo!" sabi naman ni nanny habang nasa counter siya naghahanda ng cake.
"Tsk. Sagdi. Hahaha, sige nan. Una na ako." pagapaalam ko tapos hinalikan ko na siya sa pisngi.
Nagpahatid na ako sa driver namin, pagkarating ko sa school sinabihan ko si manong na sasabay na lang ako kay Tomo pauwi.
Naglalakad ako ngayon papuntang room,
"Ria? Ria right?" may tumawag naman saking babae.
Maganda, medyo maputi at matangkad, nasa 5'8 atah. Kalungkot, 5'4 lang ako :(
Ay, wait. Kilala ko to..
BINABASA MO ANG
It Started With A Game (HIATUS)
RomanceLife is a game. Everything around us is a game. It always depends on how we play it. Kung seseryosohin mo ba o makikilaro ka nalang. Pero paalala: Kung minsan kasi it's the other way around. Imbis na ikaw yung naglalaro, ikaw pa mismo ang napaglalar...