Ninth.

238 12 5
                                    

Ninth.

Ria's: 

"Oh?" 

"Wait lang naman ah. Huwag masyadong atat! Atat masyado eh!" -ako

kasama ko ngayon si Clemen, so kami pala dalawa yung inassign ng student council. Since yun nga may violation ako at para rin daw may maitulong tong lalakeng toh. Thursday na ngayon at masyadong busy ang mga tao. Bumilbili kami ng materials sa mall. Walang klase kasi para daw ready yung mga students bukas para sa mga activites para sa FOF.

"Ang kupad mo. Alam mo yun?" -Clemen

"Shut up. Eh sa tulungan mo muna ako?" 

ako kasi yung pinabitbit niya, keso daw slave niya ako. Walangya!

"You can handle that. Ang lakas mo kaya." sabi niya tapos naglakad sa unahan ko.

Kita mo toh! Pinagtitinginan na kami ng mga tao. kasi naman, limang plastik ang dinadala ko.

"Kawawa naman yung girlfriend.."

"Oo nga, ginagawang yaya eh." 

Eeeeeeeh! Hindi niya po ako girlfiriend! bakit ganun? Pagmagkasama ang isang lalake at babae, magkasintahan agad? hindi ba pwedeng classmate muna o kaya kaibigan lang? Grabeeeee, ang judgemental ng mga tao sa panahon ngayon!

"Hoy tek- AHHHHHHHHHHH!" 

aray! UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! TTvTT

nadapa ako..

"Tulungan na kita miss." 

napatingala ako sa nagsalita,

"H-huh?" 

inoffer niya yung kamay niya sakin para makatayo ako.

"Uhh, thank you!" ^_______^

tapos dali-dali kong pinulot yung mga pinamili namin. Si Clemen naman, nakatayo at nakatingin sa direksyon ko di kalayuan. Umiitim yung aura eh. Alam mo yun? Yung sa mga anime na para bang umiitim yung atmosphere sa likod niya? 

"S-sige, thank you ulit! bye." 

tatakbo na sana ako kasi hinawakan niya yung balikat ko kaya napatingin ulit ako sa kanya,

"Amiel. Amiel Roy Montecillo. You must be?" 

Eh?

"Ahh, Ria. Ria Santinez. Sige, I really have to go. Naghihintay na yung kasama ko eh. Thank you ulit ah?" then I flashed a smile. hahahha, umi-english eh.

"Tulungan na kita, akin na yan." then kinuha niya yung ibang plastic.

"Naku! Huwag na. Okay lang." at pilit kong kinuha ulit.

"I insist." :)

I insist daw eh. So kay fine! Huwag tanggihan ang grasya, mabigat na rin naman kasi >_______<

"Iligay niyo yang landian niyo sa lugar." singit nung taong nasa likod namin.

"Ahh, boyfriend mo?" -Amiel

"Huh? Hi-"

"Yeah. So?" -Clemen

SAY WHUUUUUUUUUT!? BOYFRIEND KO SIYA!? EXCUSE ME! AS FAR AS I'M CONCERNED AH SI CRISTOFF NATHANIEL LOPEZ ANG BOYFRIEND KO AT HINDI ANG BUSANGOT NA TOH? SO WHAT'S THE FUSS!?

It Started With  A Game (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon