Third.
Ria:
Woooooooooooo! Andito kami ngayon sa mall. Ang dami na naming pinabili, puro kay Iza, kaloka tong baklang to. Eh sa mas babae pa samin! Walangya, ni wala pa nga akong bagay na pinabili kay Tomo -__________-
"Girl, I'm so tired na. Eat muna tayo, it's 5 already eh. Kalurke!" pagrereklamo ni Iza sabay kuware pagpupunas ng pawis.
Andito pala kami ngayon sa Imagination na boutique. Sosyal! Hhahahahahaha.
"Daijou, pero wait. I'll just buy this dress, ito na lang yung isusuot ko para sa FOF natin next week." sabi naman ni Tomo habang tinitingnan ang sarili sa salamin, "Okay, miss. I'll get this one." saad niya naman sa sales lady.
binayaran na niya yung dress at saka kami umalis.
"Ouch." may nakabangga kasi sakin at napaupo ako sa sahig. Wow! Hindi obvious na malakas siya.
"Bakla! Kalurke, ayan ang payat mo kasi. Yan tuloy!" -Iza
"Tange, I'm fine." at tumayo na ako sabay pagpag ng uniform ko, kasi nga dba kagagaling lang namin ng school tas dumiretso kami dito.
"Ahh, excuse me miss. I'm so sorry, hindi ko sinasadya." sabi ng lalake, siya siguro yung nakabangga sakin.
Malamang! Nagsosorry eh XD
Oyy, hahahaha. Ang ganda ng boses ah, pangsinger XD
"Uhh, it's fine. My bad, I wasn't looking where I was going." sabay tingin sa mukha niya
*poker face*
O*O
*drools*
Anla, ang gwapo! WAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHHAH!
"Ay, masakit pala yung likod ko." bigla naman akong siniko ni Tomo. Aray ha! HAHAHAHAHAHAH! Alam ko na iniisip nito.
"Huh?" -Mr. Gwapo
"Ahh ehh, it's fine. Don't worry. Hehe." ^__________^
hahahaha, hanlande mo gerl! May boyfriend ka, pero mas gwapo pa rin ang star ko noh!
Pero familiar yung mukha niya,
"Have we met before?" tanong ko.
"I don't think so." at ngumiti siya, ngumiti siya. WOW! Anputi ng ngipin, model ata ng colgate.
"Ahh, parang pamilyar kasi yung mukha mo eh."
"I know. I get that all the time." uyy, pikon? ang bilis naman magswitch ng mood neto.
"Umm, excuse me. Hello? May bakla pa dito. Baka nafoforget niyo, sige kayo na! Kayo na!" singit naman ni Iza, pssss. Panira, sa nakikipagkaibigan lang.
"By the way, I'm Clemen Nicholas. You can call me Nick. Kung may masakit sayo, tawagan mo na lang ako and I'll pay for your hospital bills." sabay abot niya ng calling card?
Ang OA ah, para bangga lang, hospital agad. yabang neto, pay your bills daw eh mayaman kaya kami!
pero wait, Clemen? Parang familiar ulit? Anubeyen! Sa'n ko ba ulit yun narinig?
"Isaac pare," epal naman ni Iza in his male husky voice, hahaha. "You can call me Iza." at hinawakan ang kamay ni Clemen.
BINABASA MO ANG
It Started With A Game (HIATUS)
RomanceLife is a game. Everything around us is a game. It always depends on how we play it. Kung seseryosohin mo ba o makikilaro ka nalang. Pero paalala: Kung minsan kasi it's the other way around. Imbis na ikaw yung naglalaro, ikaw pa mismo ang napaglalar...