[Gelo's point of view]To: Babe Richel
San ka babe? Labas tayo sunduin kita? :)).
From: Babe Richel
Di pwede babe ee. May lkad kasi kami nila mommy ngaun. Next tym na lang ha? Luv u :*Ay sayang, may lakad pala sila babe ngayon. Yayayain ko sana siyang mag watch ng sine tutal saturday naman ngayon. Dibale na nga lang, may next time pa naman.
To: Babe Richel
Okey babe :). I love you too :* ingat kayo ni tita :)Sent
[Kristle's point of view]
"Bah! Asan na ba yung babaeng yun? Alas-10 ang usapan, mag aalas-onse na! Kanina pa nangangawit leeg ko sa kakalinga sa kanya humanda talaga siya sakin mamaya" murmur ko habang palinga linga sa paligid.
Aisht, ito ang pinaka ayaw ko eh. Yung pinag aantay ako. Nagmumuka kasi akong temang psh.
"Kuuu kimlah! Nabibwesit n-" di ko na natuloy yung sasabihin ko nang makita ko si hipon na may kasamang ibang lalake? The HELL NO!!!
TINATIMER NIYA ANG ANGELO KO? GRRRRRR!!!
To: Kimlahpangetszx
Wait mo ko sa tagpuan natin, may aasikasuhin lang akong makating babae dito grrrrrrrr >..<"Tumayo ako sa kinauupuan ko at parang spy na sinusundan si hipon kasama ang kalandare niyang palaka.
Kailangang malaman to ni Gelo bago pa siya gag*hin ng babaeng to. Kuuu! Kainis talaga! Kipanget panget na nga manloloko pa hmpft.
Sinundan ko sila kung san sila pumunta. Wala akong paki kung ano man ang sabihin ng nakakakita sakin. Pakialam ba nila? Di ko naman sila pinapakialaman sa buhay nila.
"Kuuuu! Sarap mo sabunutang babae ka!" Inis kong sabi habang nakasilip mula sa gilid ng isang stall ng damit.
"Bakit boyfriend mo ba yung kasama nung babae na yan?"
"Psh hindi nu! Ang panget panget niyan boyfriend ko?"
"Ang hard mo naman sa boyfriend mo porket nakita mo lang na may kasamang iba"
"Kulit mo! Di ko nga boyfriend yun! At saka yang hipong kasama niya! Yan lang namang yunv girlfriend ng crush ko grrrrr"
"Ah ganun ba? Bakit mo s-"
---
[Alexis' point of view]
Paabas ako ng starbucks nang makakita ako ng isang babaeng may sinusundang couple. Naku-cute-tan ako sa kanya kaya naman sinundan ko na rin siya. Bigla rin kasi akong na-curious kung bakit para siyang spy na sumusunod sa nauunang mag jowa sa kanya.
Hmmmm, boyfriend niya kaya yung guy nakasama nung girl? Posible.
"Kuuuu! Sarap mo sabunutang babae ka!" Inis na sabi niya habang nakakuyom yung mga palad. Confirm boyfriend niya nga yung lalake.
"Bakit boyfriend mo ba yung kasama nung babae na yan?" Tanong ko kahit alam ko na yung sagot.
"Psh hindi nu! Ang panget panget niyan boyfriend ko?"
"Ang hard mo naman sa boyfriend mo porket nakita mo lang na may kasamang iba"
"Kulit mo! Di ko nga boyfriend yun! At saka yang hipong kasama niya! Yan lang namang yunv girlfriend ng crush ko grrrrr" Eh?
"Ah ganun ba? Bakit mo s-" di ko na natapos yung sasabihin ko nang bigla niya kong hilahin kung saan.
Paktay! Ikaw kasi alexis eh! Ang syado mong pakilamero, yan tuloy pati ikaw nasama sa pagiging spy ng magandang babaeng yan. Yan tuloy dalawa na kayong tinitignan ng mga tao.
"Gotcha!" Tuwang tuwa niyang sabi ng mapicture-ran niya yung mag couple habang nakahawak sa kamay ko.
Bale, parang nagkaholding hands kami.
"Ang galing ko! Ang galing gal-- huh? Sino ka?!" Gulat na tanong niya sakin sabay bawi ng kamay niya.
Parang gusto kong matawa sa naging reaksyon niya. Yan kasi di tumitingin sa kinakausap at hinihila HAHAHAHA.
"Im Alexis" Ngumiti ako sa kanya kaso siya inirapan ako. Ay grabe siya oh! Pagkatapos akong hilahin, mang iirap na lang pagkatapos? Ganun?
"Bakit hawak mo kamay ko? Manyak ka nu? Nu?!" Hinampas hampas niya ko ng dala niyang bag. What the heck!
"Huh? Hinila mo kaya ako dito"
"Talaga lang huh? Grrrr! MANYAK! MAN-'' Di ko na siya pinatapos, dali dali kong tinakpan yung bibig niya sabay akbay sa kaniya.
Daming tao na kasi yung nakatingin samin. Nakakahiya arrrrgh.
"Baby naman, wag ka namang mag biro ng ganyan hehe pinagtitinginan na tayo ng mga tao oh" Ani ko sa pilit na ngiti habang nakatingin sa mga taong nakatingin samin. Lanya! Ano bang araw ngayon? Bakit tila ang malas ko.
Sa pagkakatanda ko bumili lang naman ako ng kape sa starbucks ah!?
"Baby pag usapan na lang natin sa car yung problema natin, wag dito nakakahiya"
Dali dali ko siyang nilabas papuntang parking lot ng mall.
"Grrrr what the heck are you doing huh?" Tanong ko sa kanya.
"Ako? Eh ikaw nga tong manyak na nang hahawak ng kamay eh" Ginigiit niya pa. Kuuuu
"Ako pa ha? Eh ikaw nga tong nang hihila dyan habang nang i-stalk ka"
"Excuse me? Sa ganda kong to? Stalker? Huh!" Woooh! Lakas ng hangin sa katawan.
"Psh, yabang"
"Tsk manyak! Pervert!!"
"Isa pang tawag mo saking ganyan hahalikan talaga kita" dahan dahan akong lumalapit sa kanya.
"S-subukan m-mo!! S-sisigaw a-ako!" Habang siya naman paatras ng paatras hanggang sa macorner siya sa isang kotse.
"Edi sumigaw ka baby" bulong ko sa kanya habang nilalapit ko yung mukha ko sa kanya.
Napapikit siya.
At habang nakapikit siya ng mariin. Napatawa ako sa kanya, hahaha ang cute cute niya kasi tignan. At isa pa, wala rin naman akong balak halikan siya. Hello! Di naman kami magka kilala at kung hahalikan ko siya kahit nakakatempt naman talaga edi parang pinatunayan ko ngang pervert ako diba?
"SHT!" Tinulak niya ko. Ako naman tawa lang ng tawa.
"HAHAHAHAHAHAHAHA"
"Assh*le" Hinahampas na naman niya ko.
"Hahahahahaha. Akala ko ba sisigaw ka? Gusto mo ata talagang halikan kita eh" Hinawakan ko yung kamay niyang nang hahampas sakin.
"Asa ka! Di ko inaassume na halikan mo gag*"
"By the way Im alexis"
"Im not interested" then she left. Aww first time ko lang makaharap ng babaeng gaya niya. Di naman sa pag mamayabang pero kadalasan kapag may mga girls akong nai-encounter sila pa yung unang gumagawa ng moves para makilala ako pero itong isa na to? Iba siya.
May chances pa kayang magkita ulit kami? *grin*
[TO BE CONTINUED…]
BINABASA MO ANG
Fake Lovestory
Teen Fictionwhat if your crush asks you to become his fake girlfriend? do you accept it? If yes? Why?