Cung điện của Hittite toạ lạc tại trung tâm thủ đô đất nước, nơi cư ngụ của các vua chúa.
Hittite vốn được ưu ái về địa hình chiến lược, được bao bọc, che chở bởi bốn bề biển cả và các tảng đá ngầm nguy hiểm, không phải tự nhiên nơi đây lại được mệnh danh có lực lượng phòng thủ mạnh nhất châu lục, chính địa hình đặc biệt của nó khiến nhiều nước gặp khó khăn trong việc cận chiến với Hittite. Muốn đánh chiếm Hittite chỉ có một con đường là thuỷ chiến, nhưng để có thể đưa tàu thuyền đến gần Hittite là cả một quá trình khó khăn.Vua Hittite thực chất không có bản lĩnh hay thực lực gì to lớn khiến người người ca tụng, ngược lại danh tiếng trong nước của ông ta còn rất tệ- một vị vua độc ác, tàn bạo, tham lam và đặc biệt háo sắc.
Ông có tất cả bảy bà vợ, dưới gối lại chỉ có bốn hoàng tử và một công chúa. Có thể nói "khả năng thì không có, may mắn lại có thừa" chính nhờ những thuận lợi sẵn có của Hittite mới giúp hắn ngồi vững trên ngai vàng đến ngày hôm nay, thuận lợi tránh thoát các nguy cơ rình rập từ các nước láng giềng.
Trái ngược với sự bất tài của cha mình, Izumin là hoàng tử nổi trội nhất trong các hoàng tử, là con ruột do hoàng hậu sinh ra cộng thêm việc Izumin từ nhỏ đã chứng tỏ mình vượt bậc hơn ba hoàng tử còn lại nên hắn là người có phần thắng cao nhất trên ngôi vị hoàng đế Hittite, điều này cũng dẫn đến việc hắn liên tục bị ám sát. Nhưng Izumin rất mưu mô, hắn đã nắm giữ gần như hoàn toàn quyền lực của Hittite chỉ sau nhà vua. Ba người em trai cũng bị hắn lần lượt giải quyết, một người đã chết từ ba năm trước, một người đã bị mất quyền lực, bị đuổi về nhà riêng ngoài cung điện, còn lại một vị hoàng tử đang bị cấm túc. Lần ám sát trước cũng là do người em này thực hiện, Izumin không định bỏ qua hắn, chỉ là đang có ý định một lưới bắt hết. Mặc dù chưa tới hai mươi nhưng bản lĩnh của Izumin khiến nhiều người phải khuất phục và e ngại.
Hôm nay triều đình mở tiệc, đây chỉ là loại cung yến thông thường được tổ chức hàng tháng có sự tham gia của các quan thần, quý tộc, dưới sự tổ chức của nhà vua. Mục đích của loại yến tiệc này chỉ để các quý tộc, quan lại tụ hội lại, có dịp trò chuyện, "tặng lễ" cho nhà vua để tỏ lòng thành kính. Nói tóm lại chính là một buổi ăn chơi, hối lộ kiểu hoàng gia, được thực hiện hàng tháng và một cách công khai.
Ngay chính sảnh, nơi tổ chức bữa tiệc, chỉ thấy trong điện đèn đuốc sáng rực, các thành viên được mời đã đến gần như đông đủ, trên chủ vị nhà vua cùng hoàng hậu ngồi song song đang cùng trò chuyện hăng say với một vị tướng trước mặt.
Bên tay phải hoàng hậu là vị công chúa duy nhất của Hittite-Mitamul
Mitamul vì là công chúa duy nhất, nên cô được đức vua và hoàng hậu hết mực thương yêu.
Chỉ thấy lúc này, kế bên vị công chúa cao quý nhất Hittite đang có một cô gái, trông hai người rất thân thiết khi vừa nói vừa cười đùa cùng nhau.
Cô gái này tên là Mira, cô có thân hình rất nhỏ nhắn, khuôn mặt trông dịu dàng, thanh tú, mái tóc quoăn đen đặc trưng của người Hittite, là hình mẫu chuẩn của tiểu thư khuê các hiện nay. Mira thật ra là cháu gái của hoàng hậu, mẹ của Mira là em ruột của bà, cha cô là tể tướng trong triều. Với quan hệ máu mủ của Mira và hoàng hậu, cộng thêm việc hoàng hậu giữ Mira lại trong cung để cô chơi cùng Mitamul đã khiến tất cả mọi người đoán ra dụng ý của bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Asisu đào hoa kí ( NP-cao H)
FantasyNP + cao H Chỉ đơn giản là Asisu xuyên không, thay đổi vận mệnh, sống tự do! Chỉ theo đuổi mỹ nam không chạy theo tình yêu. Đến khi mỹ nam liên tục lấn tới thì muốn thoát ra đã muộn!! ***Đây là một cái hố, tác giả không đủ khả năng mỗi ngày mộ...