Chương 18 (H)

20.7K 396 34
                                    

Bên trong phòng kín, âm thanh thở dốc, tiếng rên rỉ mập mờ liên tục phát ra, cả tiếng cơ thể va chạm vào nhau lộ rõ dục hoả dâng cao trong phòng. Trên chiếc giường lớn đang có hai cơ thể không ngừng dây dưa, làm những vận động nguyên thuỷ nhất.

Asisu bị Atoras đặt dưới người, trong cơ thể không ngừng gắng sức hàm chứa đại côn thịt liên tục ra vào kia, thật sự của hắn quá to khiến Asisu bị thao đến choáng váng, mật dịch tràn ra không ngớt mới khiến nàng không cảm thấy khô rát do bị cọ sát quá lâu, ngược lại khiến huyệt động của Asisu càng thêm mẫn cảm, trong miệng không ngừng rên rỉ như tiếng mèo kêu. Âm thanh này lọt vào tai Atoras không khác nào xuân dược thúc giục hắn càng thêm mạnh bạo thao chết nữ nhân dưới thân, đại côn thịt ngoan độc đâm sâu hơn, nhiều lần đụng vào cửa tử cung khiến Asisu thét chói tai liên tục, cơ thể không còn sức lực nghênh đón, cả người bủn rủn nằm trên giường mặc hắn bài bố, chỉ có hai vú xinh đẹp theo chấn động mà không ngừng nhảy đánh. Hình ảnh đập vào mắt chẳng khác nào đang kích thích thị giác Atoras, hắn cuối đầu xuống chuẩn xác ngậm vào một bên hồng mai, miệng dùng lực hút cắn cứ như bên trong có thể hút ra sữa. Asisu bị Atoras trên dưới tấn công khiến cho ý loạn tình mê, trên mặt đầy xuân tình, hai tay ôm lấy đầu Atoras, muốn hắn càng thêm đối xử mạnh bạo với bộ ngực xinh đẹp của nàng. Atoras dồn sức dưới thân vẫn không hề lơi lỏng, côn thịt dùng lực ra vào như muốn đâm thủng nàng, vách động chặt khít ẩm nóng khiến hắn muốn chôn phân thân của mình bên trong không dứt ra, trên thân dương vật thấm ướt dâm dịch khiến nó sáng bóng, cửa mình của nàng cũng bị nó chà đạp cho lầy lội không chịu nổi. Atoras không hài lòng với tư thế hiện giờ, hắn nhẹ nâng người Asisu dậy khiến nàng nằm sấp người lại, đưa lưng về phía hắn, trong lúc xoay người côn thịt vẫn luyến tiếc không chịu tách rời khỏi hoa kính, cử động này càng làm hắn hưng phấn hơn.
Asisu đã sắp mất dần ý thức, bị khoái cảm đánh sâu khiến cả người mềm nhũng như bãi nước, nằm dính sát vào giường chỉ để lại phần hông dưới bị Atoras nắm chặt, nhấc mông nàng lên cao tiếp tục luật động. Tư thế này khiến Atoras dễ dàng đâm vào càng sâu, đại dương vật hưng phấn càng thêm ra sức, dưới háng va chạm vào mông thịt đầy đặn của Asisu phát ra âm thanh chói tai.

Asisu cuối cùng đã biết sức chiến đấu mạnh mẽ của Atoras là không thể khinh nhờn, hắn chỉ vừa khai bao đã khiến nàng chết đi sống lại, thật không biết nếu tiếp tục như vậy nàng có còn mạng trước khi ra khỏi đây không nha!!!

"A..từ bỏ..không..chịu nổi..nữa..Ân..!"
Dưới người đã bị Atoras làm cho xuân thuỷ tràn lan, Asisu không biết mình đã cao trào bao nhiêu lần, nàng nghĩ mình sắp bị hắn làm đến ngất đi.

"Ân..thật tuyệt..thật muốn chết trong người nàng.. A..nữ thần của ta..ta yêu nàng!"
Atoras cuối cùng cũng không cầm giữ lâu hơn được nữa, hắn bị huyệt động nõn nà của Asisu thắt chặt sắp không thể thở nổi, dù đã làm nhiều lần nhưng vách động vẫn ngậm chặt lấy đại nhục bổng không buông khiến Atoras nghĩ hắn thật sẽ chết trên người nàng. Atoras đạt tới cực khoái, cảm giác tuyệt vời chỉ mình Asisu có thể mang lại cho hắn, hắn đĩnh động dương vật vài lần, đâm sâu vào trong miệng tử cung, phóng thích ra từng dòng tinh nóng hổi của mình, đưa Asisu cùng đạt tới cao trào.

Asisu đào hoa kí ( NP-cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ