"Các ngươi rốt cuộc muốn gì?" Atoras nhìn đám người chặn trước mặt, hai hàng chân mày nhíu chặt lại, trong lòng hắn luôn có dự cảm bất ổn sẽ xảy ra. Lập tức ánh mắt nhìn về phía đám người trở nên đầy phòng bị."Đừng dông dài với hắn nữa, trong ngày hôm nay chúng ta phải rời khỏi đảo, các ngươi mau giết hắn cho ta!" Một giọng nói dõng dạc từ sau đám người cất lên. Chỉ thấy từ phía sau đám tuỳ tùng một nam nhân trung niên ăn mặc sang quý được hộ tống chặt chẽ đang đi tới, không cần đoán cũng biết hắn là chủ nhân của đám người này. Đây cũng là quan gia giàu có đến thu mua vật tư trên đảo những ngày vừa qua. Hiện giờ hắn là thay mặt Helya mà đến!
Vừa nghe lời nói của hắn, đám người nhanh chóng cầm ra vũ khí tiến lại phía Atoras.
Atoras dù sao cũng là chiến thần của Minoa bao năm nay, hắn trong bóng tối đã âm thầm thực hiện bao nhiêu trận chiến, đám người này dĩ nhiên chẳng làm gì được hắn.Nam nhân trung niên nhìn động tác nhanh nhẹn, dũng mãnh của Atoras thì hết sức kinh ngạc, hắn đã biết trước Atoras lực mạnh kinh người nhưng tới khi chứng kiến vẫn không khỏi ngạc nhiên. Phải biết rằng binh lính của hắn chính là được đào tạo từ hoàng tộc, đây là những vệ binh mạnh nhất hắn chọn để đi theo bảo vệ mình, vậy mà bây giờ hắn lại thấy một người tay không tất sắc đã có thể dễ dàng vượt qua người của mình!
Nhìn tới đây thì nam nhân trung niên đã không còn đủ kiên nhẫn thêm nữa, trong mắt hắn hiện lên sự nham hiểm, liếc nhìn Kapas vẫn đang đứng phía góc cửa, khoé miệng hiện lên nụ cười âm độc. "Mau giết tên nhóc đó cho ta!" Quay về phía người của mình, hét lớn.
Quả nhiên sau mệnh lệnh của nam nhân trung niên, Atoras đang tập trung né tránh công kích lơi lỏng tinh thần, quay người định chạy về phía Kapas, người bên phía nam nhân chỉ đợi tới lúc hắn mất tập trung này, thừa dịp sau lưng tập kích. Mặc dù Atoras có kinh nghiệm chiến đấu đầy mình vẫn không thể phân thân làm hai để đánh trả, phía sau lưng hắn nhanh chóng bị đâm một nhát, không phải chí mạng nhưng kéo dài từ lưng đến vai trái, máu nhanh chóng chảy ra thấm ướt vải áo. Atoras mặc kệ vết thương trên lưng, kịp thời chạy đến chắn trước người Kapas, ý tứ bảo hộ rõ ràng.
Đám người nhìn về phía Atoras mang theo hèn mọn, động tác dưới chân dừng lại, không một ai bước lên tấn công mà như đang chờ gì đó. Atoras bị hành động của bọn họ làm cho kinh ngạc, trong lòng càng lúc càng có dự cảm bất an, ánh mắt nhìn đám người trở nên kiên kỵ hơn. Chỉ là không tới một phút, vẫn chưa chờ hắn có phản ứng típ theo thì Atoras đã nhận ra bất thường, đầu óc hắn bắt đầu mơ hồ, tứ chi vô lực:" các ngươi dùng độc!"
"Ha ha ngươi nhận ra không muốn cũng quá trễ rồi! Hừ, đối phó một kẻ quái nhân lực đại như ngươi ta thật sợ tốn thời gian đâu!" Nam nhân trung niên bước lên phía trước, từ trên nhìn xuống Atoras đang quỳ trên mặt đất, giọng nói khinh miệt. "Còn đợi gì nữa, nhanh lên lấy mạng hắn cho ta, đừng trễ nãi thời gian khởi hành!"
"Vâng!" Một tên trong đám nô bộc bước lên, trên tay cầm chuỷ thủ, miệng cười không hảo ý. Chính là ngay lúc hắn chuẩn bị giơ kiếm đâm về phía Atoras.
BẠN ĐANG ĐỌC
Asisu đào hoa kí ( NP-cao H)
FantasyNP + cao H Chỉ đơn giản là Asisu xuyên không, thay đổi vận mệnh, sống tự do! Chỉ theo đuổi mỹ nam không chạy theo tình yêu. Đến khi mỹ nam liên tục lấn tới thì muốn thoát ra đã muộn!! ***Đây là một cái hố, tác giả không đủ khả năng mỗi ngày mộ...