Hohoo.. Ang boring naman nitong araw nato.. Ano kayang magandang gawin?
Ah kung magma-mall nalang kaya ako? Tama magma-mall nalang ako.. May naisipan na akong bilhin..
At ayun nga, naligo na muna ako at nag ayos ayos na din. Pagkatapos, pumunta na kong mall..
Kung nagtataka kayo, well yes. Ako lang magisa. Pano ba naman kasi, iniiwasan ako ng mga kaibigan ko sa school. Ewan ko ba sa kanila, bigla nalang nagiba mga ugali. Pero di ako magpapa apekto noh.
Dumiretso na ako sa.....
TOY STORE!!
haha bata na kung bata.. Di ko kasi nabili yung stuff toy na hello kitty nung una kasi out of stock daw.. kaya ngayon na. Yey!
"Ayun kang pusa ka!"
Ay sa wakas madadag-dagan na din mga collection ko. Ayan na malapit na, malapit na. I really cant wait.... Ay nai-imagine ko na yung lambot niya.. yie!!
Nung inabot ko yung Stuff toy, may bigla ring kumuha nito.. kaya ang labas ay.. pareho naming hawak ito... And guess what? Bakla pa tung isang to.. Sayang ang pogi pa naman..
Hay wala na talaga ngayong gwapong lalaki.. kung meron mn, bakla naman..
"Ahm teh, ako nauna kaya pede bitawan mo?"
Ano ba tong baklang to bakit tong hello kitty pa napili andami naman diyang iba eh.
--__-- » mukha niya
Ano ba yan bingi ata tung baklang to eh...
"Ahm teh, yuhoo!! Bingi ka bah? Sabi ko akin nah"
sabay kaway kaway ko sa mukha niya. Pilit ko ring hinihila tung stuff toy. Pero ang lakas eh.. bakit ba ang lakas ng mga lalaki?
"Wag mo nga akong ma ate-ate jan!. At saka miss ako nauna kaya ibigay mo na to."
Aba matindi din tung baklang to ah, ayaw pa tawaging Ate. At isa pah panglalaki yung boses oh. Ayaw siguro magpahalatang bakla siya. Eh klarong klaro na nga eh.
Pero sa totoo lang. Astig pumorma nitong baklang toh. Parang ang siga tignan. Ang pogi talaga niya. Sayang talaga..
"Mister, akin nalang toh please?"
Pilit kong hinihila pero ayaw talaga niyang bitawan.
"Miss akin nalang, please?"
"Di pede, ako naman nauna eh. At saka last stock nato oh. Kaya akin nah."
"Ako kaya yung nauna miss."
alam kong pinagtitinginan na kami ngayon ng mga tao. But I dont care, makuha ko lang tong stuff toy nato.
"Hoy Mister, wala ka bang galang sa mga babae?"
"Kaya nga ako nakikiusap sayo eh."
Sagot neto. Aba sumasagot pa talaga? Malamang tinatanong mo Yuki eh, gaga.
"Di pa rin pwede. At saka Ladies First diba? "
Imbes na sagutin niya ako ay kinuha niya nalang phone niya at may tinawagan.
"Nathalie!!"
Ano ba naman toh kumausap sa phone, Nakakabingi.
Hawak hawak pa rin niya yung hello kitty. Di ko talaga mahila eh.."Eh kasi..........sorry baby I can't buy it.........ay sorry nah...... wala na last stock nato I think?....... hello baby Nat?..... still there??......... shhh! Dont cry baby....... ano ba yan ito kasing babae eh kinuha........ just tell it to mommy ok?..... I'll just buy you another baby....... hello?"
O___O Para pala to sa kapatid niya? Kung ganon........... Di siya bakla?!!! Yie!!!..... salamat naman at may natira pa... ay ano ba tong iniisip ko.
"Tsk, binabaan ako" bulong niya...
Nakokonsensya na tuloy ako.... pero baka gawa gawa niya lang yung tawag para makuha niya to.... ah basta d ako magpapa apekto..
"Mister, pede akin nalang to? Kailangan kasi eh.. at saka sabi mo you'll just buy another."
sabay hila ko nung stuff toy.
"Miss, Pede akin nalang din? Mas kailangan eh for my sister. I can't buy her another because this is what she wants." sabay hila niya din..
Englisherong palaka!! Nakaka nosebleed ah!
"Wag na matigas ang ulo mister.. kaya akin nato."
"Miss, please?"
Hinila niya at muntik kong mabitawan. Kaya hinila ko na rin.. kanya kanya kaming hila... ako nakahawak sa may ulo, at siya naman nakahawak sa may katawan...
"Akin na sa------"
*KRRSSSSSKKKK...*
Di ko na natuloy sasabihin ko kasi naputol yung ulo... hala lagot.
"Edi sayo na... madali naman akong kausap eh."
sabi nung lalaki at lalabas na nung store...
Pero bago pa man siya makalabas ay lumingon muna siya sa akin... at.. at... nag SMIRK!!.....Arghhh!!!! Anak ng pusa naman oh!!....
"Ah excuse me ma'am, kailangan niyo pong bayaran yang nasira niyo po" sabi nung bantay ng store..
"Ah... eh.. d po ako----.... argh di bale na nga lang"
Ayun nga wala na akong nagawa pa at binayaran ko nalang kahit sira nah.
Arghh. Lagot ka sa akin lalaki ka pag sakaling makita kita ulit!!! Di mn lang nag bigay ng kahit maliit na pandagdag bayad. Di lng din naman ako nakasira nung ah... Siya din!! Arghh...
Umuwi akong may dalang mabigat sa mukha..
This is my UnLucky Day...... >_<
--------------------------------------------
BINABASA MO ANG
The Game Of LOVE
Teen FictionLove is like a Game. That can be played by the people around you. You must learn how to play this kind of game. But, don't play it seriously. Why?! You'll know if you read this story.