Yuki's POV
Tsk, bahala na siya. Ako pa ngayon ang OA ah?! Manigas ka!.. akala ko pa naman mahal mo ako. Kung alam mo lang kung ano nararamdaman ko sayo.
Nandito lang ako sa rooftop, iyak ng iyak.. hindi man lang siya nagsorry?! Tsk bahala na siya.
*sob*
Boogsh!!
May biglang nagbukas nung pinto ng rooftop. Nagtago nalang ako sa may gilid para di ako makita.
"Yuki?!! Yuki!! Nandito ka ba? Yuki, nasaan ka ba kasi.?!"
Teka, Nathan?!! Ba't niya ako hinahanap? Buti pa tung taong to, marunong magmalasakit kahit ang suplado minsan. Tsk.
"Pinag-alala mo ako Yuki, nasaan ka ba naman kasi?!"
Rinig kong bulong niya. Di na ako nagpakita sa kanya. Gusto ko muna mapag- isa.
Lumabas naman siya nung akala niyang wala ako dun.
Lalabas na ako, mga ilang minuto na rin ako dito mula nung pumasok si Nathan. Kaya tumayo na rin ako para bumalik na sa room. Late na rin kasi ako eh. Tsk.
"Guiz! Halika kayo... may binugbog na naman daw si Sean.. yung bagong nagtransfer!! Dali nah!!"
Sabi nung babae sa barkada niya at nagmamadaling umalis.
O____O
Oh my gosh!!! Tama ba yung narinig ko?! Bagong nagtransfer!?? OMG!! NATHAN!!!!!
Sinundan ko nalang yung mga babae kanina.
Gosh! Kasalanan ko to eh. Arghh! Sean I hate you!!!! Nandito na kami ngayon sa likod ng school. At ang dami ng taong nanonood. Wala ba silang planong tumulong?!!
OMG!! Si Nathan nga!!!! At... at nakahiga na siya sa sahig...... duguan.... dali dali na akong tumakbo papunta sa kanya. Im so sorry Nathan!!
"NATHAN!!!!"
Lumuhod na ako para ma abot ko si Nathan. Argh! Naiinis ako sa sarili ko. Sana lumabas nalang ako kanina. Di siguro to mangyayari.
"Nathan!! Ba't di ka kasi lumaban?!!"
Nagaalala kong sagot.
"C-ccoz,.. Im n-ot a Fi-ghter."
Nahihirapan na siyang magsalita. Yung mukha niya, puro na pasa. Pero pogi naman parin. Pssh! Ano bayang pinagiisip ko!
"Huy SEAN!!!! ANO BA KASALANAN NIYA HA?!!!!"
di ko na napigilan sarili ko at napasigaw na talaga ako.
"Chill lang Hon!! Simple lang naman kasi, unti unti ka na kasi niyang inaagaw sa akin. That's all!!.."
Tsk. Unacceptable reason..
"INAAGAW?! Psh, are you kidding me?! Wala naman siyang ginagawang masama eh!!!..."
yung mga tao, nakatingin pa rin at wala talaga silang balak tumulong.
"Wala?!!! Eh ba't kayo magkasama kagabi?! Ano ginawa niyo?!! BINIGAY mo na ba--"
BINABASA MO ANG
The Game Of LOVE
Teen FictionLove is like a Game. That can be played by the people around you. You must learn how to play this kind of game. But, don't play it seriously. Why?! You'll know if you read this story.