Yuki's POV
Maaga kaming umuwi ni Nathan. kaya eto na ako ngayon sa bahay. wala naman din masyadong tanong sila kuya at ate.
Sabado naman ngayon kaya walang pasok. Dumiretso na ako sa kwarto ko at naligo na. Sinisipon parin ako. Buti na rin at di sila nakahalata.
*KRING!!!* *KRING!!!*
Kung makapag ring naman, parang wala ng bukas. Malapit na naman akong matapos. kaya mas dinalian ko pa. baka naman kasi importante yung tawag.
*KRING!!!!* *KRING!!!!*
Oo na!! Eto na tapos na nga eh!! Ang ingay naman kasi!
[Unknown Calling]
psh! Kainis naman eh!!
talagang nagmadali pa ako para sa tumawag na di ko man lang kilala. Psh!
*KRING!!!* *KRING!!!*
argh! Sino ba naman kasi tong ugok na toh?!! Isa na naman siguro sa mga stalkers ko.
Ay! Ang galing!! An dami ko na palang stalkers!! Hahaha ganda ko talaga!!
Ay? Ngagalit ba talaga ako oh nagsasaya? Labo noh! Pasensya, ganyan lang talaga pag maganda. Hahah
»Accept«
"Sino ka? Ba't ka tumawag? Ano kailangan mo? Stalker kita no? Pwes kung isa ka man sa mga humahabol sa akin. Psh! Wala ka nang pag asa. Kaya stop calling me na."
Ay ang harsh ko na ba?! Sorry nalang sa kanya. Wala ako sa mood. Psh! Pero sarap sa pakiramdam na may stalker ka!
(Tsk -_-)
Ay siya pala stalker ko? Hahaha naks naman!!. Sa inasal lang niya alam ko ng siya to. Pero san niya nakuha number ko?
"Ay ikaw pala. Kailan ka kita naging stalker? Hahah. What do you want?"
Aba! Nahawa na ata ako sa kanya eh! Psh.
(Nathalie wants to talk to you.)
Ay talaga?!!! Na excite ako bigla. Miss ko na yung ka cute-an niya!
"REALLY?!!! where is she?!!!!"
(Don't shout! Nakakabingi.)
Nakapoker face na naman yan sigurado. Ang hilig niya dun eh. Psh. Suplado eh.
(Baby? Come here!)
(Why kuya Natnat?)
(Diba you want to talk to her?)
(REALLY?!!! IS THAT ATE YUKI kuya?!!)
Ay ang galing pareho kami ng reaksyon!!.. hahha kahit di ko siya makita. Naiimagine ko ka cute an niya!
Nakikinig lang ako sa pinag usapan nila. Parang nakalimutan na nga nilang may naghihintay dito eh. -____-
(Ellow?! Is this....... ate Yuki?)
Ay!! Ayun nah! Nagsalita na sa wakas!! Cute nung boses.. <3
"He----"
BINABASA MO ANG
The Game Of LOVE
Teen FictionLove is like a Game. That can be played by the people around you. You must learn how to play this kind of game. But, don't play it seriously. Why?! You'll know if you read this story.