Nathan's Point of View
Tsk -_-.. Why is that, wherever I go, I always saw that girl?
First at the mall, then at the school, next at the restaurant?!. Yeah I saw what was just happened at the restau lately.
I know that his boyfriend is just playing her. But I don't want to tell it to her, besides she will not just believe me. I know, she really loves her boyfriend.
Yuki is a sweet type of girl. Hindi na ako magtataka pa kung bakit nagustuhan siya agad ng mga magulang ko and even to my little sister.
And yes, I already know her name. Tinanong ko kasi sa kaklase namin kanina, yung nasa may likod niya. She have a nice name.
"Kuya, ligawan mo... si ate Danda ah!... Gusto ko kase siya.... pawa sayo... bagay kase... kayo eh.."
Yan yung binulong sa akin ni Nathalie kanina. Natawa tuloy ako. Sino ba naman kasi nagturo sa kanya ng mga ganyan? Ang bata bata pa niya para malaman ang mga bagay nayan. Tsk.
"I like her for you..."
"MOM!!! How many times should I tell you to knock-----"
"-----Before you come in. Yes, I know naman anak. Eh kumatok naman ako eh pero hindi ka nagsalita, akala ko tulog kana kaya pumasok na ako. Teka, bakit parang lumulutang ata yang isip mo?"
seriously, di ko napansin na kumatok siya.
"A-ah.. nothing...." tsk nabubulol pa eh.
"Are you thinking about Yuki?"
Tsk ayan na naman si mommy. Ano kaya ginawa nung babaeng yun kina mommy at parang gustong gusto siya ng mga ito.... -_-
"Of course not! Tsk! Who is she for me to think about her?"
Pero iniisip naman pala. Tsk -_-
"Seriously anak, I really like Yuki for you. Agawin mo kaya siya sa boyfriend niya?!"
Aba si mommy ba toh? Tama bang tinuturuan niya akong mang agaw ng hindi naman sa akin.?
"Mom?! Tell me! What did she do to you? Bina-black mail ka ba niya mom? Tell me!. Ngayon mo lang naman yun nakilala. Then you like her agad?! Tsk"
"Tsk, what are you talking about?? Nababaliw ka na ata Nathan eh. OA mo na masyado. Matulog ka na nga, may pasok ka pa bukas. "
tsk, mabuti pang umalis kana ma. Nababaliw nga ata ako nang dahil sayo eh. Tsk >_<
Pero bago siya makalabas nag salita siya ulit, na talagang di mawala sa isip ko ngayon.
"Di mo ba siya nakikilala Nathan?! Ay di bale nalang.. Just forget about what I said."
????????
Sa totoo lang, parang na mumukhaan ko nga siya. Para siyang si....
Ay di naman siguro. Imposibleng maging siya yun.
-------------------------
→At School←
-------------------------Maaga na akong pumunta doon, yung konti palang mga tao.
"Bakit mo kasama yung lalaking yun kagabi?!!!.... "
BINABASA MO ANG
The Game Of LOVE
Teen FictionLove is like a Game. That can be played by the people around you. You must learn how to play this kind of game. But, don't play it seriously. Why?! You'll know if you read this story.