Chapter 11: Bestfriend of mine

14 1 0
                                    

Hay! Salamat naman at ok na kami ni Sean.


Di ko nalang papansinin yung bruhitang yun bukas. Bahala siya! Kainis yun eh. Kahit wala naman daw siya kasalanan sabi ni Sean.




Andito lang ako sa may sala nanonood ng TV. Ang boring nga eh. Si kuya Shunzi may pinuntahan. Si ate Akki naman, ayun tulog pa!. Si kuya Seinji lang kasama ko dito.


Pero parang wala nga rin akong kasama eh. Pano ba naman kasi napaka seryoso sa kung ano man yang ginagawa niya sa laptop niya. Psh


Gusto ko mag Mall..!!!!!!!


Pumunta muna akong kusina para uminom ng juice. Buti pa sa ref ang lamig lamig. Dito sa loob ng bahay, di na nadadala nung lamig ng aircon yung init ng araw. Ang init kasi eh.




*KRING!!!!* *KRING!!!!*


"Princess!!!! May tawag ka!"


Rinig ko nga kuya Seinji. Princess madalas tinatawag nila sa akin eh. Ako daw kasi pinaka bunso. Psh.


Takbo doon!!!!!!


"Asan na yung phone ko kuya?! "


Asan na ba yun. Wala sa may sofa eh. Umupo ako sa sahig at tinignan yung ilalim ng sofa pero wala din.


"Ewan ko. Nag riring lang yun. Di ko naman kinuha."




*KRING!!!!* *KRING!!!!*



AY!! Hahha nakalimutan ko. Nilagay ko pala yun sa may cabinet! Hahha ulyanin na ako!




*KRING!!!!* *KRING!!!!*



eto na eh!!!


[Bessy Calling]




Waaaaaahhhhh !! Si bessy!!! Buti naman napatawag siya. Miss ko na siya eh!!..



(Hello bes------)




"BESSSSSYYYYY!!!!! NA MISS KITA!!!"



"low down your voice Princess."




Si kuya naman! Panira.



"Ay! Sorry kuya. Labas nalang muna ako."



(Aray!! An sakit nun Bessy ah! Nakakabingi! Di naman halatang miss moko no?!)



"Hahaha sorry na. Namiss lang talaga kita eh! Di ka na kasi nagpaparamdam."




(Hahah na busy kasi ako sa States. May inasikaso lang akong mga papers.)



"Aha! Ganun ba? Sige ano sadya mo?"



(Eh.. kasi mall tayo!!!)




Huh? Ano pinagsasabi neto? Hahah nagbibiro na naman si bessy ko!!

"Hahahha ikaw talaga bessy!! Binibiro mo lang ako eh! Labas labas ka diyan. Eh ano? Papupuntahin mo ako jan sa States para mag mall lang? Hahhaha"


(Hindi ka talaga nagbago Bessy!!! SLOW ka parin!!! Sige sa mall nalang ah! Text nalang kita. Babush!!)



[Call Ended]




..............??????????



Seryoso ba talaga siya?! Mall? Kami?! Hahha gulo niya!


Bzzztt Bzzzzzttt

From: Bessy Allyka
Bessy dun nalang muna tayo sa Starbucks magkita ah! Tapos sabay na tayo sa mall!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 27, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Game Of LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon