(A/N:This is dedicate to sweetdreamer33 because she's one of my Idol...hehehe..More power sweetdreamer33..)
"Kung mahal mo talaga ang isang tao.They may call it stupidity.But loving the one who's hurting you is being brave and true to yourself.Fool everyone, but you can never fool yourself.Because that is stupidity."
---
"To my Brianna.You are my true love.No words can describe the happiness I felt right now.I am so grateful to God for giving me you.PLEASE can you be . . .
My girlfriend?. "
What?girlfriend?hndi ako handa dito ahh.. at isa pa may mahal akong iba yung sa kanya brotherly love lang ..Please god help me what should I say it to him? Na hndi sya yung mahal ko?
"E-earl.... . . . I-m s-s-sorry" sani ko sa kanya kaya bigla siyang nanlumo
"W-hy?"
"I-i can't love you back..mahal kita but its only brotherly love ,no more no less" nakita ko naman na umiiyak na siya so I hug him tight
"I-I love you Brianna,and it is becuase I love you that I c-can't be s-selfish with you.A-and why you can't love me back?" halata sa pananalita nya na hndi nya mapigilang umiyak kaya mas hinigpitan ko pa yung pagkayakap ko sa kanya.Then,I saw Glee na lumabas sya nang makitang pinapatahan ko si Earl sa harap ng maraming tao.Yung mga bata naman nandun ulit sila sa labas. naglalaro na.Yung mga tao naman dito sa loob ay nagbubulongan na tungkol sa drama namin ni Earl.
"Alam ko naman kung anong nararamdaman mo Earl but I swear I didn't mean it.At alam ko na mahal mo lang ako dahil alam na alam mo kung ano ako,mahal mo ako kasi yung mga likes and dislikes ko alam na alam mo pero I swear INFATUATION LANG YANg nararamdaman mo kaya sinasabi mo na mahal mo ako" napatahimik siya sa pag iyak at siya naman ang yumakap sa akin pero ako naman ang umiiyak ngayun? naramdamn ko kasi na may tumulo na luha sa mata ko eh
"Just wait for the perfect time na mahahanap mo yung True love mo this time isn't the perfect time your now 22 y/o bata ka pa kaya marami kapang makikilalang mga babae na tunay mong mamahalin at mamahalin ka ng higit pa sa inaakala mo.Like me naghihintay ako ng taong hndi ko alam kung may kalayaan pa,hndi ko alam kung alam nya 'tong nararamdaman ko sa kanya kasi yung huli naming pagkikita hndi ko man lang nasabi sa kanya. Pero umaasa akong magkikita pa rin kami at sa pagkikita naming iyon ay kaya nya na akong mahalin at dun na siya malaya."
Masakit lang isipin na yung mahal ko ng sobra ay may mahal na iba ,I swear ganito ang nararamdaman ngayun ni Earl kahit hndi nya sabihn sa akin nararamdaman ko naman.
"Nadadala ka lng sa emotion mo Earl.Im sorry" sabi ko sa kanya sabay kalas sa pagkakayakap sa kanya at lumabas na ako.I saw my parents and aunt. na nakaupo sa gilid sa likod pero hndi ko sila pinansin at nagdiretso sa ako palabas.
Pupunta ako sa lugar na payapa para makapag-isip.
-----
A/N:yehey!!!umabot na tayo ng 42 reads XD (ang babaw right) at dahil diyan,para malaman ko kung itutuloy ko pa ang storyang ito,hihingi po ako ng sign .1 added follower plus 10 reads equals one chapter added.Pag may nagcomment,dadalawahin ko ang update.
please
* comment
*vote
*suggestions
*follow
BINABASA MO ANG
I DO believe in LOVE
Romance'Love is everywhere' yan yung pinaniniwalaan ko ngayun but, when he came unto my life masasabi ko pa bang 'Love is everywhere' or should I say 'LOVE IS HERE' All Rights Reserve ©2016 by: Zukushimika