Part 13(Bitterness)

12 2 0
                                    


 "If you love her then dont give up on her, Im also I love you and I dont give up on you, If you dont love and you've been give up on her still I always love you and I dont always give up on you ...THAT HOW MY TRUE LOVE WORKS" -jesrico to ren (How love works)

-----

 "What are you doing here Cla?"


 gush!! Cla?wait!!! Iisa lang yung taong tinatawag akong cla....wag nyung sabihing nandito si Leogie?hahahaha...paano naman mangyayari yun eh nasa Baguio naman siya at how come na nandito siya sa harap ng bahay namin?...hahaha..imagination ko lang siguro yung name na cla...'cla' as in Clarisse ,si Leogie lang yung pinahintulutan kong tumawag sa akin ng Cla and everybody calls me 'brianna'.

Kaya naman nung humarap ako sa likod ko ay laging gulat ko nalang nandun si Leogie.

Shocks.

Amaze.

Happines.

Surprise.

Joy.

That's what I felt when I realize that he's here.

*flashback*

 'Ahh.so saan ka nag aaral?' 

Tanong sa akin ni leogie kasalukuyan kaming nag uusap sa loob ng bahay nila kasi bumisita kami dito dahil may okasyon at inimbitahan kami pero hndi kami magkakilala dati ni leogie acctually walang pang 5minutes kami na naguusap pero ang dami niya nang tinatanong sa akin at ang dami ng mga pinagsasabi niya sa akin kahit hindi naman ako relate! Parang ang close close namin sa isat isa


 'SCA..abrevation for Saint Catherine Academy' 


'Ahh.so ano yun?private o public' 

 'PRIVATE!acctualy malayo yun sa bahay namin kasi nasa mismong bayan yung school kaya masyado talagang malayo.At yun lang yung nag iisang Catholic school sa bayan namin.' 


ACADEMY nga diba??? It means PRIVATE!!lol hindi ata alam i-semse yung bagay na yun 


'Haha...grabe naman... araw araw kang bumabayahe?para lang makapasok? Ang astig!.' 

Astig?anong astig dun?tsk tsk


 'Ahehehe....' 


'Sinisipagan mo bang mag aral?


' 'Oo naman!nakakahiya naman kasi sa mga magulang ko kung hindi ako mag aaral ng mabuti.at mayroon rin kasi akong mga tita na kontrabida kaya kailangan talaga kasi isusumbat nila sa akin yung tuition ko na binabayaran na napakamahal.'


 ''Hahahaha...so sad naman..ang pangit magkaroon ng mga tita o tito na mga kontrabida noh?' 


'Hmm'

 'Ganyan din kasi ako...kaya kinakainisan ko yung tita at tito na masyadong kontrabida sa love life ko'

LOVELIFE?so mayroon na siyang girlfriend?


 'Lovelife,so mayroon kang girlfriend?'

I DO believe in LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon