Part 8

28 2 1
                                    


---

Pumunta muna ako dito kung saan ang tambayan namin nila Glee at Earl na tinatawag naming G.E.B(glee,earl,brianna) halos kita mo lahat kumbaga rooftop pero dito kita mo ang whole town.Dito kami pumupunta kapag tapos na kaming mag church tuwing sunday kasi malapit lang naman iyo sa church eh.Dito kami naglalaro,pumupunta kapag may problem kami.

"Ang hirap palang umibig lalo na kung alam mong may mahal na iba yung mahal mo noh???" Tanong ko sa sarili ko kaya napabuntong hininga nalang ako "bakit ba kasi nakilala at minahal pa kita Leo?? Sana hndi nalang,ang hirap kasi ehhh.hndi rin naman ako sure kung papalayain ka pa ni Ate Frances anne.Tomorrow 9th monsary niyo na, you've been building a good realationship kaya ayaw ko kayong guluhin ehhhh."

"Misss NA kitaaaa...sobra!" sigaw ko pero for sure wla namang makakatinig ehh kaya pwedeng sumigaw ng sumigaw

"Alam mo bang bawal yung nagsasalitang mag isa?" Nagulat ako nung may nagsalita sa likod ko pero hndi ko na tinignan kasi alam ko naman kung sino eh,si Glee.

Naramdaman ko siyang niyakap ako sa likod kaya agad ko sanang tatanggalin yung kamay nya pero:

"Please!just only five minutes hayaan mo namang yakapin kita at icomfort, na kahit yakap ko lang ang maiitulong ko para gumaan yang nararamdaman mo kay Leo" sabi nya na may pagmamakaawa sa kanyang boses kaya hinayaan ko nalang sya

"Si leo lang naman to ehh..pero naitali na sya ni ate Francies Anne." Nagsimula na akong mag salita

"Alam ko,narinig ko lahat ng sinabi mo"sabi nya naman habang nakayakap pa rin sa akin wow talagang narinig nya lahat ng sinabi ko ahh

 "Ang gusto ko lang malaman kung papaano mo sya nakilala at anong klaseng lalaki sya,kasi kung loko rin lang yan hndi ako papayag na ipagpatuloy mo pa yang nararamdaman mo sa kanya"

"Actually Leogie Malla ang whole name nya ,nakita ko na sya sa cagayan one year before pero sa La union ko lang sya nakilala,noon sa cagayan in the first place alam kong nacatch nya na yung attention ko na kahit hndi ko talaga aminin sa sarili ko na unti unti na nagkakaroon ng milliong boltahe sa mga bawat kilos nya,sa lahat ng mga kilos nya hndi ko alam kung bakit ko binabantayan,sa mga pinupuntahan nya hndi ko alam kung bakit ko sinusundan,lalong lalo na kapag may kasama o kausap syang iba lalo kapag mga babae hndi ko alam kung bakit ako ngaseselos,.Lahat ng yun ay naramdaman ko na, una naming pagkikita" sabi ko sa kanya pero hanggang ngayun hndi pa sya bumibitaw sa pagkakayakap sa likod ko.

"So?thats the reason why?why you rejected to be Earl's girlfriend earlier.....hmmm. .. .. .. Alam mo bang nasasaktan rin ako ngayun? Hndi lang para sa akin kundi para sa kambal ko at lalong lalo na sayo."

Nasasaktan ako dahil nakita ko kanina bago ako pumunta dito nakita ko syang garbe ang pag iyak, ngayun ko lang sya kasi nakita na umiyak ng ganung kagrabe".He hate to be rejected .Lahat ng gusto nya nakukuha nya lahat ng gusto nya natutupad masyado kasi syang inispoil nila mom and dad." 

"Nasasaktan ako dahil nakikita kitang umiyak at sumigaw ng ganyan ng dahil lang sa isang lalaki,nasasaktan ako kasi mahal kita. Pero ang mas masakit dun may mahal kang iba at yung mahal mong iyun may mahal ding iba."

 "Talaga ngang mapaglaro ang tadhana.Pero kung kayo talaga ng taong yung kahit man gaano kayo kalayo sa isat isa gagawa at gagawa si God ng way para magging kayo rin lang sa huli.Kaya ako gusto ko lang sabihin na mahal kita pero hndi ko na hinihiling na mahalin mo ako kasi alam ko nang may mahal ka ng iba.Pero sana naman kahit nalaman mo na may pagtingin kaming mag kambal sayo ay sana naman ay hindi lumayo ang loob mo sa amin yung parang dati parin.Yung walang ackwardness."

 Nasasaktan ako dahil kay leogie.

Pero hndi ko akalain na may ibang taong mas labis na nasasaktan dahil sa akin kasi hndi ko man lang sla mapagtuunan ng pagmamahal o mabigyan ng pansin.

 Pero mahal ko si leogie.Hndi ko namam mahal ang magkambal,brotherly love lang.

Should I give a chance to one of the twin?


---

 Anu guys???

 #TEAMEARL or

#TEAM LEOGIE or

 #TEAM GLEE?? 

At bakit?

Comments po... thank you po sa patuloy na pagbasa ng this chapter id dedicated to  jelainedeeuy...hehehedahil po nadagdagan ang reads two parts po ang i uupdate ko ...enjoy reading ..Part 8 and 9

I DO believe in LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon