Trashtalk #20

10 0 0
                                    

Tangina nagkasabay na nga kami ng prof kong napaka sexy sa jeep. Tapos niyaya akong manirahan muna sa kanila at bigla akong naging crush neto kasi kumapit bigla sa braso ko eh. Ako naman si gago, puta tigas na tigas na titi ko sa kalibugang nasa isip ko tungkol sa kanya.

Nung bumaba kami ng sa putanginang jeep na yon ay nilibre na din ako ni Imee ng pamasahe. Sa totoo lang parang nabibilisan ako sa mga kaganapan. Crush nya ako tapos niyayaya nya pa ako na sa kanila tumira... maging ako sa sarili ko puta napatanong eh, bakit kaya?

Nang makarating kami sa bahay nya... napa-wow nalang ako kasi ang laki. Up and down tapos ang lawak pa. Ang ganda ng sala, may aircon, maayos yung kitchen, may garage kaso wala namang kotse, at tatlong kwarto. Bakante yung dalawa kasi kanya na yung isa dun.

"Ang laki naman ng bahay mo, tapos mag-isa ka lang dito?" --Ako

"Ou, pamana to saakin ng daddy ko.  Isa to sa pitong bahay o mansyon na pagmamay-ari nya. Eto na yung pinaka maliit kasi, ako yung pinaka pasaway nyang anak eh. Pero napatawad nya naman ako at naging succesful na din ako nun bago pa sya mawala" --Imee (Prof ko)

"Mayaman pala kayo nuh? Astig naman!" --Ako

"Ou Kristoff, mayaman talaga ang pamilya namin. Ako lang tong may pangarap na maging teacher kaya ako lang tong mukang mahirap" --Imee

"Hindi naman siguro sa ganun, maganda ka nga eh, saka mabaet" --Ako

"Sus! Binobola mo lang ako porket pinatuloy kita dito saka... crush kita Kristoff... kahit na estudyante lang kita" --Shet na yan!

"Nahihiya ako bigla kasi--"

Sabay niyakap nya ako nun habang pinamumuka nya saakin yung hinaharap nyang napakalaki.

Pagkatapos nun ay pinag-ayos nya na ako sa magiging bago kong kwarto nun. Habang sya naman ay naliligo pa at papasok ngayon ng school para magturo. Naisipan kong pumunta din ng cr nun para maghanap ng butas para manilip kaso wala eh. Kanina pako kasi libog na libog sa kanya. Tigas na tigas tong etits ko.

Nagpaalam na saakin si Imee nun na papasok sya sa eskwelahan habang ako naman daw ang maiwan muna dito sa bahay, tapos ko na kasi maisaayos ang lahat dito sa bago kong kwarto.

At dahil nga ako nalang naiwan dito ay naglibot-libot muna ako, mula sa kitchen, sala, garage, labas ng bahay, at sa kwarto nya.

Maayos tingnan ang kwarto nya, madaming libro, mga pictures at kung ano-ano pang stuff nya. Chineck ko din yung mga cabinet nya na parang magnanakaw pero wala akong interes kung may pera man akong makuha.

Chineck ko yung photo album nya. Madaming sya pics doon nung bata pa sya, dalaga, family pictures at... sino kaya to...

Ex-Boyfriend nya ata tong lalaking to.

Tapos may mga pics din sya sa mga lugar na napuntahan nya na. Pero ang pinaka gusto kong pics nya yung mga bikini sya at iba nyang sexy pics. Laki ng boobs nya, malamang malaki din pussy nya. Malaki din naman tong cock ko para ipang salakay sa pussy nya at ipang tuhog sa butas ng pwet nya.

Tanghali na nang wala padin akong magawa nun bukod sa manood ng TV, nag-cup noodles nalang ako nun kasi tinatamad pako magsaing. Then bandang hapon naman ay nag-general cleaning ako dito sa bahay, wala naman akong ginulo o nilipat ng pwesto sa mga kagamitan dito. Naglinis nako syempre bilang utang na loob na din sa kanya. Tapos exercise onte, nag practice ako ng mga CQC na alam ko, shadow boxing.

7pm nako nag-saing at luto ng hotdog at egg nun para ulam naming dalawa. Para sabay na kaming maghahapunan, kasi baka mga 8 dumating na sya... biglang...

"Kristoff yoooohoooo!" --Pumasok na pala sa loob ng bahay si Imee

"Oh andyan kana pala! :) sakto lang kakaluto ko lang nang... teka... bumili ka pa ng hapunan natin?" --Ako

"Ou, teka naghanda ka talaga ng hapunan para saatin? Ang sweet mo naman Kristoff! :)" --Sabay yakap ulet sya saakin nun.

"Ou... hehehe" --Napahawak nalang din ako sa bewang nya nun

"O sige hon, ganto nalang. Bukas nalang natin kainin ng umaga tong ChickenMcdo na to. Ipainit ko nalang" --Hon? What the fuck?!

"O sige ok lang saken hehehe" --Sabi ko

"Hindi moko tatawaging... Hon?" --Imee

"Aaaa... eeee.... sige, kaen na tayo 'Hon' ko? :)" --Sabi ko

"Hihi! O tara, dinner date naten to sa bahay" --Imee

At naghapunan na nga kaming dalawa nun ng sabay. Ang saya naming dalawa nun tingnan... di ko akalaing ganto sya kabaet saakin kahit na estudyante nya lang ako :)

Pagkatapos nun ay sinamahan nya akong maghugas ng plato. At manood ng Movie. Deadpool men!

At natulog na kami nun kaso... magkahiwalay na kwarto syempre.

"Goodnight Kristoff :)"

"Goodnight... Imee :)"

..
..
..
..
..

Sa kwarto ko nun ay hindi ako nakatulog nun kasi namamahay pako. Bago lang kasi ako dito syempre, sa paghiga ko ay naalala ko lahat ng kashitan ko sa eskwela at pagiging Vigillante ko.

Si Lovely, gf ko.... hhhhhhmmmmppp, sana ganto sya ka-sweet saken.

Sina Kyle at Jarvis... mga Vigillanteng Martir... ipaghihiganti ko sila...

At si Sherwin Valencia... humanda ka sakin

#Kristoff<3Imee #1000PlusReadsAchieved!

My Trashtalk Love (NAGBABALIK 2017!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon