Putangina ko talaga, ngayon pa nga lang kami nagsisimula e, nagawa ko na syang saktan at lokohin at ang masakit pa dun wala manlang syang kamalay malay. Tangina, parang pinagsisihan ko tuloy yung pagsama ko kay Angelou, gusto lang pala makipag.sex saken. Saken pa talaga nalibugan yung babaeng yon. Parang hindi tuloy enjoy yung sex namen kanina. Hindi ko manlang nakasabay pauwe si Lovely, nabadtrip saken kasi nag.cutting lang ako sa mga subjects namen. Siguro, uuwe nalang din muna ako para mag pahinga nadin putangina, I'm so fucking tired this day.
Pagdating ko sa bahay ko, putcha bulagta agad ako sa lapag kasi tangina kapagod ... Kapagod mabuhay. Nag.ayos nalang agad ako ng sarili ko saka nagluto nako ng hapunan ko, nagpaload na din ako para tawagan si Lovely.
Dial agad ng number niya para rak na ituuu!
"Lovely, hello?" sabi ko habang nag.uusap kami sa telepono
"Bat napatawag ka?" sabi nya
"Sorry na beh, kas-"
"iSorry mo muka mo!"
*tooooot!* *tooooot!* *tooooot!* - End call,
Bat ganun.. Parang sobra naman sya magalet, parang kabaliktaran ng good personality nya pag magkasama kami. Di ko talaga akalain na grabe sya magalet. Dalawang beses nya naiangat yung kwelyo ko dahil sa sobrang badtrip nya saken. Yung angel kong gf parang nagiging demonyo sa galit dahil saken.
Putangina ko talaga parang nagsalita lang ako sa hangin nung sinabe kong magbabago na ako sa buhay. Fuck this talaga putangina.
Pano ko kya maayos tong gusot sa relasyon namin ?
BINABASA MO ANG
My Trashtalk Love (NAGBABALIK 2017!)
AcciónAng Love Story na mapapamura ka sa ganda =)