Trashtalk #19

14 0 0
                                    

Magmula ng mapatay yung dalawa kong kasamahan dati sa Vigillante ay lalo akong nagkaroon ng takot na baka ako na ang isunod nila. Wala namang ibang gagawa pa neto kundi ang mga putanginang Bandidos na yan.

Nasa loob na mismo ng school ang mga Bandidos ngayon, at ang nakakaburat pa doon ay hindi ko sila kilala sa personal, hindi ko alam kung nakakasalubong ko na ba sila o baka kaibigan ko na sila. Hindi ko sila kilala habang alam na alam na nila ang buong pagkatao ko, bilang si Trashtalk King.

Pakiramdam ko talaga na hindi na ako ligtas kung maninirahan pa ako dito sa dorm o mismong dito sa maynila kaya siguro, uuwi nalang ako saamin sa Antipolo. Baka pag andun nako ay hindi na nila ako mahanap pa, saka magpapalit na din ako ng sim at ide-deactivate ko na din yung facebook ko.

Tangina putcha sa totoo lang, hindi madali saakin tong pagdedesisyon para dito kasi maapektuhan talaga ng malala ang pag aaral ko, ipapaalam ko nalang kina inay na nagpa-drop na ako sa school kasi may nagbabanta sa buhay ko dito, at sa Antipolo nalang ako manirahan at mag-aral. Papayagan naman nila ako siguro nyan diba?

At saka syempre mapipilitan akong lumayo sa girlfriend kong hayyyyyy... galit nanaman sakin. Ou tangina, si Lovely Sanchez yun. Iiwan ko sya dito sa Maynila kasi nga di nako ligtas pa dito. Mahirap man pero kailangan eh... language of love is sacrifice nga daw sabi ng mga gagong mahilig mag post ng quotes sa fb.

Nagalet saken si Lovely kasi nagharutan kami sa higaan ko nun. Tapos nung nasa ibabaw ko na sya nun ay tinigasan ako bigla kasi natapat ba naman puki nya sa ratbu ko eh. Tapos nung hinawakan ko na pwet nya, bigla akong sinampal. Tangina amputcha, laki ng pwet nya, ang sarap lamasin siguro nun saka syempre malaki din dede nya. Pero mas obvious naman na mas malaki yung kay Angelou hehe.

Kahit na ganun, mahal ko padin yung GF ko. Kahit na galit sya saakin ngayon, kahit na ayaw nya pang makipagkantutan sakin... mahal ko padin sya totoo...

..
..
..
..
..

Habang nakahanda na ang kagamitan ko bago ako umalis sa dorm ko ay huminga muna ako ng malalim nun kasi... eto na eh, patungo nako sa bagong simula ulet ng buhay ko.

Siguro pag nakabalik nako sa Antipolo, saka ko nalang asikasuhin yung pagtransfer ko sa ibang school. Bale magbibiyahe nalang ako mula saamin hanggang school ko.

Paglabas ko nun sa dorm ko ay ni-lock ko na ito. Senyales lang na hindi na ako babalik pa dito, kasi alam na ng mga Bandidos na dito ako nakatira kasi eto yung lugar na nasa address ng Vigillante info ko, na nasa Bandidos Inc. na pala... tangina talaga.

..
..
..
..
..
..
..
..
..
..

Umalis na ako at sumakay ako nun sa Jeep. Habang nasa biyahe na ako nun ay bigla kong nakasabay si Ms. Imee nun, tanda mo pa?

Yung sexy kong prof sa accounting.

Kung naalala mo na... good!

Nakasabay ko sya at nagkatabi pa nga kami eh. Mukhang hindu sya patungong school kasi pang gala tong suot nya eh. Polo na stripes ang disenyo na nakabukas tapos labas yung sando nyang puti na.... shit... halos lumabas na yung napalaki nyang boobs! Tapos naka pekpek short sya... kinis ng legs nya kamo. Parang hindi sya teacher kung titingnan base sa pananamit.

Halos lahat ng lalakeng nasa loob ngayon ng jeep nakatingin na sa kanya eh, pero ako padin ang maswerte kasi ako ang katabi at kita ko suso nya dito. Tinginang Hokage lang.

"Oh Kristoff, ikaw pala yan? San ka papunta? May pasok ka ngayon ha?" --Ms. Imee (Teacher ko)

"Hindi ako makakapasok ngayon mam kasi, uuwe na ako ngayon saamin sa Antipolo. Hindi nako Ms. Magdodorm..." --Sabi ko habang hindi ako makatingin ng tuwid sa kanya. Boobs boobs boobs boobs boobs!

"Maapektuhan ang pag-aaral mo nyan?" --Ms. Imee

"Kaya nga eh, saka magta-transfer na din ako Miss. Kasi malalayuan na ako kung dito padin ako mag aaral kung mula ako sa Antipolo" --Sabi ko

"Bat naman sa Antipolo?" --Ms. Imee

"Kasi andun yung mga magulang ko eh, taga doon talaga pati ako" --Sabi ko

"Sayang naman Kristoff, paborito pa naman kita laging estudyante ko, masipag ka mag-aral kahit na madami kang hindi naipapasang quiz, tapos gwapo ka pa naman :)" --Napaka unexpected nun mula kay Ms. Imee

"Grabe naman Miss... hindi naman siguro" --Sabi ko

"Wag ka muna umalis sa school Kristoff... gusto mo sumama ka nalang saakin ngayon sa bahay. Tapos doon ka na muna tumira" --Offer ni Ms. Imee

Tanginang yan... ako at si Ms. Imee, sa iisang bahay?!?! Parang ang hirap tanggihan ng offer nya saakin?! Kaso nakakahiya at kailangan ko nang makalayo talaga.

Ou nga noh... kung nasa bahay ako ni Ms. Imee, hindi na ako matutunton ng mga Bandidos, kaso maaaring mapahamak naman sya ng dahil saakin.

Tama!!! Pag kina Ms. Imee ako nakatira, makakapasok padin ako sa school ko ng regular. Kaso mag-iingat padin ako sa mga Bandidos.

"Nakakahiya naman po, kasi ang... andami kong gamit eh. Saka baka dagdag pasakit lang ako doon" --Sabi ko

"Ok lang naman eh, ako lang mag-isa nakatira sa bahay ko, ayaw mo yun :) mas mag-eenjoy tayong dalawa dun sa isat isa :)" --Ms. Imee

Parang hindi ko prof tong kausap ko ngayon aaa?!

"Aaaa... eeeee kasi aaaaaaa..." -Tangingamputa hindi ko na alam ang sasabihim ko?!?!?!

"Kasi prof mo ko? Tapos estudyante kita? Ok lang yun, basta wag lang malaman to ng iba. Matanong nga kita Kristoff, may girlfriend ka na?" --Tanong sakin ng Prof kong may crush ata sakin?

Napaisip tuloy ako kung sasabihin ko ba talaga yung totoo o hindi eh. Tapos hindi ko talaga maiwasang mapatingin sa suso nya.

Tigas na tigas na tong titi ko sa kanya kanina pa 8=====D

"Wala po, wala..." --Kasi pag sinabe kong meron, baka bawiin nya offer nyang tumira na muna ako sa kanila pansamantala

Sabay kumapit si Ms. Imee nun sa braso ko. At sinandal nga yung ulo nya sa balikat ko at sabing...

"Sa bahay na muna tayo umuwi Kristoff... sumama ka na saakin please?" --Sabay kinindatan pa ako.

"Oooo... okay si-sige... sige" --Sabi ko

Sa totoo lang hindi ko na maintindihan tong mga nangyayare ngayon. Sabi ko uuwi ako ng Antipolo ngayon, tapos bigla naman dumating tong prof ko na para bang na 'in-love' agad saakin at pinapasama ako sa bahay nya... ako naman tong si gago ay pumayag kasi may benefits naman eh lalo na sa pag aaral ko...

Pano kaya kung mayroon pang ibang benefits tong pagsama ko kay Ms. Imee.... hhhhhhhmmmmmmm...

8=====D ~¤ ~¤ (   );(   )

#KristoffAndImee

My Trashtalk Love (NAGBABALIK 2017!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon