Sa kabila ng pagiging gago ko may tao pa palang makakapansin saken. Hindi ko naman uto tinawag para lumapet saken basta bigla nalang syang dumating. Kung may darating mang tao para makipag kaibigan saken, kadalasan lalake tapos miyembro pa ng fraternity ako lang mismo tumatanggi kasi hindi naman ako mabaet hindi rin ako masama, neutral nga akong maituturing kasi wala akong pinapanigan tangina pag may kaibigan ka tatraydurin ka din naman nila. Wala na akong pinagkakatiwalaang tao ngayon kasi ang mundong ito ay punong puno ng pekeng tao. Mga putangina nila. Yung lumapet saken... Isa syang girl na ambaet tingnan at hindi mo paghihinalaan ng masama. Hindi pa rin ako naniniwala dun kasi nga baka peke din tong isang to.
Sya pala si Lovely Sanchez. Ka-course ko sya pero taga ibang section. Di ko nga akalain na hindi pala hadlang ang pagiging ibang section niya para maging kaibigan ko. Aminado ako na may nararamdaman ako para sa kanya pero ngayon palang mukang wala na akong pag asa kasi putang ina andameng nanliligaw sa kanya. Tangina nila mga puta. Buti nalang wala pang pinapatulan dun si Lovely.
Pano nga ba kami nagkakilala ni Lovely Sanchez?
--Flashback--
1st Year College: 2nd Semester
Unang beses nag.krus abg landas namen nung nakita niya akong nag iisa sa plaza habng nag sisigarilyo. Medyo depress lang kasi kaya lagi mapag isa. Putangina.
"Pssstt! Uy kuya anug ginagawa mu dyan ?? Nag iisa ka nanaman aaa"
"Nagpapahangin lang ako. Ikaw... Anong ginagawa mo dito?" --Tanong ko
"Pauwe na sana ako kaso nakita na naman kitang nag.iisa ka dyan"
"Edi umuwe kana.. Hayaan mo lang ako"
Tinabihan niya ako sa aking kinauupuan
"Concern lang kasi ako sayo kuya... Lage ka nalang walang kasama kaya.. Ako... Eto ako :)"
"Ano naman ? Umuwe kana... Baka pagalitan ka pa ng mama mo"
"Eh kuya naman.. Hmmmmm sige na nga.."
Nung lumakad na sya palayo sakin.. Sinundan ko sya at tinanong kung ano ang pangalan niya ..
"Ate sino ka nga pala?"
"Hindi ako sinuka baliw. Ako nga pala si Lovely Sanchez :)"
"Kristoff.. Kristoff De Larra"
Nakipagshake hands sya saken at himala.. Napangiti niya ako
hindi ko na sinayang yung pagkakataon na yun kasi ... Wow.. May kagaya niya pang mga concern sa mundo :)
Yun lang muna :)
>> Kristoff De Larra & Lovely Sanchez
--Keris Eric Delano
BINABASA MO ANG
My Trashtalk Love (NAGBABALIK 2017!)
ActionAng Love Story na mapapamura ka sa ganda =)