Author’sNote: Feeling ko ang short lng nito .. Hehehe . Well , enjoy reading !! I love you ALL !!
Habang nasa biyahe tinawagan na niya si Tta Anne at sinabi dito ang reason ni Jhong sa pag i-invite sa knila ..
Pagka-dating ni Nay Kurba sa house ....
K: Mom ! I’m home .... *punta sa living room kung saan nanonood sila Momsie w/ Zia & Coco*
Zia: Hi , ate ! ^_^
Coco: Ate ! :)) *beso*
Ms.ZsaZsa: K , anak ! *hugs her* Tell me what happened kay Vice .. *sit down*
K: Ayun po , dumating daw pos a bar ng namumugto yung mata .. *sips the juice*
Zia: Oh ? Baka nman broken hearted ? *serious while watching*
Coco: Or busted ... *nodding*
K: Hahahaha
Coco: Why ?
K: Ganyan din kasi yung sinabi ng mga friends ni Vice knina eh ... :))
Ms.ZsaZsa: Oh , poor Vice .. Hope he’ll get well .. :))
K: Oo nga , Ma eh .. btw , ma .. Jhong is inviting us- Showtime hosts sa house niya tomorrow ..
Ms.ZsaZsa: Why daw ?
K: Diba po , magb-birth day siya nung umalis siya to Vegas ? Ise-celebrate niya pu yun tsaka yung success ng dance convention ..
Ms.ZsaZsa: Okay .. well , get rest my princesses .. it’s getting late ..
K,Zia,Coco: Okay , ma ! Good night po .. *beso kay Momsie*
Pagkapasok sa room niya , nag-shower muna tsaka humiga .. Dahil sa sobrang pagod , akla ni Nay Kurba mkkatulog siya agad ng mahimbing pero dahil sa mga nangyari ngayong araw hindi niya pa rin maiwasan ang mag-isip at mag-alala kay Dad. Kaya’t nag-tweet muna siya ..
anakarylle: still thinking of you :/
Sa kakabrowse niya sa net nkita niya ang ilang picture ni Dad sa bar. Sobra ding nag-alala ang mga babies ..
.....: @vicegandako Tay ! :(
.....: My gee , Dad ! @vicegandako What happened ?
Sa kkabasa ng mga tweets ay nakatulog na dn siya ..
Kinabukasan , magla-luch na nang magising si Dad at bago bumaba para kumain binuksan niya muna yung t.v pra malaman kung anu nang lagay ng bagyo ..
Pagkabukas ng t.v ....
===Showbiz Report===
Vice Ganda , nakitang lugmok na naglalasing sa isang bar di kalayuan sa ABS building !!
Reporter: So , kumusta si Vice ? Totoo ba ang chismis na ikaw aw ang dahilan ng paglalasing na ito ni Vice ?
K: Ah , that :)) .. He’s okay na but not so well. *giggles* And tungkol nman dun sa chismis , paniwalaan na nila ang gusto nilang paniwalaan .. Kagaya nga ng sabi nila “You can’t please everyone.” Basta ako, I’m Vice’s friend .. I’ll stick with him through good and bad times ..