Haaay! Sa tinagal-tagal ng tinakbo ng istoryang ‘to. Sa wakas, Suddenly It’s Magic is about to end. No words can explain how happy I am since it started at lalo ngayon na patapos na! Kahit nakakaubos ng ideas...mga brain cells! Nakaka-haggard, nakaka-pagod, nakakaloka! HAHAHA! Pero dahil sa sobra kong mahal ang parents natin...Ang VICERYLLE, ipinush ko ‘to ‘til the end. :D
This story is dedicated to MR. MICHAEL JACKSON!! Whaaa! :P Joke! I dedicate this story to you (ViceRylle babies) especially sa mga wilab kong sistersss @FelynGomez, @baysril_ika and Ailiana Teodosio. Sila talaga yung nag-push sa’kin at isa sa mga naging inspiration ko para mabuo itong SIM.
Sa mga nagbabasa at paulit-ulit na binabasa ‘tong SIM (paulit-ulit na binabasa!? Meron ba!? :P) Sa mga silent readers, sa mga nakisabay sa ka-hopiaan ko, sa mga patient na naghintay minsan sa mga once every 2 weeks kong update, sa mga atat na mag-update ako, sa mga nagco-comment, sa mga nagvo-vote, sa mga um-appreciate, sa mga na-waleyan, sa mga na-OA-yan, sa mga na-kornihan, sa mga napangitan...MARAMING MARAMING SALAMAT PO!! Kahit yung mga readers na sumulyap lang sa isang chapter ng SIM, thank you for giving it a 76K+ reads! Thank you so much from the bottom of my heart kasi kahit madaming errors/typos, binabasa niyo pa din :D ! I hope hindi ito yung last na story ko and if ever sana suportahan niyo pa din katulad ng pag-suporta niyo dito sa Suddenly It’s Magic.
Thank you very much, Lord for the blessings, for putting such a UNIQUE colors sa BUhay KO... Dahil ipinakilala mo sa’min ang ViceRylle... Dahil binigyan Mo kami ng isang JOSE MARIE BORJA VICERAL at ANA KARYLLE PADILLA TATLONGHARI-YUZON.... #ViceRylleLoveYaRylle ^_^ :* :*
Sa ViceRylle na patuloy na nagpapakilig ng araw-araw na pagkabuhay ko dito sa mundo...I LOVE YOU BOTH!! :D Sa mga kapatid ko ALL OVER THE WORLD... #WeStillRemain and congrats again! :* :* GROUPHUG!!!
Just jeep in touch , guys...
FB: Angeleane Sibalon
Twitter: @oneandonlygelea
IG: @3kings_viceral
~babygelea
Author