UNTOLD~ The EXTRAS !!!

2K 24 7
                                    

A/N: Hi, babies !!! :* Hope you still like this chap. Walang VICERYLLE dito just two of the members of Team Vice na kras na kras ng mga fwends/kapatidzzz ko. Kahit dito man lang daw... Oh, mga babies at mga wilabs HOPIA LIKE IT!

“Feyyyy!! Howwmayyygaaaadd!! Ang pogi-pogi niya!!”

 

“Sino ba yan?”

 

“Si crush! :”) Gawwwdd!! Ang hot oh! *hampas at sabunot kay Feyy*”

 

“Huh! ‘Tong baklang ‘to! Lalake talaga?”

 

“Bakla nga eh! Anong gusto mo? Katulad mo merlat?”

 

“Malay mo! :P”

 

“Che!”

-

“Bilisan mong tumakbo! Tayain mo ko! :D”

 

“Teka lang!! Ang bilis-bilis mo naman eh! -.-“

 

“HAHAHAAH! Magpapayat kana kasi ah ? :)”

 

*beeeeeppp*

 

“Archieeeeee!!!”

 

“Ekang!!!”

 

“Arayyy! Huhuhu”

 

“Oh! Nadapa kana.. Tara na.. Uwi na lang tayo at gagamutin ko yang sugat mo... :) *hawak sa kamay ni Ekang*”

 

I’ll take you back 30 years ago... Let’s go back in childhood days... in their childhood life... with their childhood friends. Sa Sitio Malubak, Di Makita-kita St., Caloocan City (Imbentor!! :P) Naninirahan ang mga batang si Archie, Erika at Ruben...

Umaga pagkatapos ng almusal, nagkalat na ang mga batang naglalaro sa labas ng kani-kanilang bahay...

Erika’sPOV:

Whooo! Laro na! Teka, gising na kaya si Archie? Lumabas na ko ng bahay. Pagkalabas ko, parang katulad lang lahat nung isang araw, parang nung kahapon lang. Nagkalat ang mga bata na naglalaro at kabilang ako sa kanila.

“Hi, Ruben! Sali ka? TARA!” yaya ko kay Ruben na nakasilip sa bintana at dali-dali namang lumabas ng bahay nila.

“Ten-twenty-thirty...” sige naman ang talon ko habang naglalaro kami ng garter.

“Teka! ‘Di ko na kaya!” sabi ko habang hingal na hingal pagkatapos tumalon. Grabeh! Ang taas eh!

“Level 2 pa lang, hirap kana?” 

“Oo nga! Ang bigat mo kasi! HAHAHA. Ang dami mong taba!” sabi ni Paolo sa’kin at halos wala ng bukas kung tumawa. ‘Tong bully na lalaking ‘to!

Suddenly It's Magic (A ViceRylle Love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon