Author’sNote: Yiiieeh ! Maganda daw .. kasi nag-confess na si Tay Pogi :P , hehehe ! Thanks for making time to read mah story .. Eto na.. eto na ..
At nauna na ngang umalis si Itay ... habang nagda-drive , prang nag e-echo sa knya lhat ng mga sinabi ni Nay Kurba ....
“I’m sorry...”
“I’m not yet ready...”
“friends....”
“I’m sorry...”
“I’m not yet ready...”
“friends....”
Kasabay ng pagtulo ng mga luha ni Dad ay siyang buhos ng ulan...
Vice: *crying ... itinabi muna yung car* Ganito pala kahirap yun ! Tssss , hindi eh !! Ganun kasakit yon !! *hampas sa manibela* .... *sobs* I can’t accept that we can only be friends ... coz I think maybe we were meant to beeeeeehhhh ... *tungo sa manibela*
And because of too much sadness and pain na nararamdaman nagpunta muna siya sa isang bar pra makalimot sandal at mag- PARTY PARTY mag-isa ..
Nang nasa bar na siya at mejo marami nang nainom ....
Vice: *lasing na* Hoooooyyy ! Pssst !!! Hoy ! @_@ Weyterrrr !! Hahaha , bingi ang put%$^&*#&% !! Hooooyyy ! *shouts* Lalaking mukhang bunot na naka-bow tie ! Hahaha
Waiter: Sir , sobra nman pu kayo , hehehe .. Bakit po ?
Vice: Hik ! Pa-order nga ! LAHAT ng alak niyo @_@ ...
Waiter: Sir!?
Vice: Ano ? Windang todamax ?! Hik ! @_@ Bigyan mo kong alak !!
Waiter: Pero, sir ! Ang dami niyo na pong nainom *tingin sa boteng nakahilera*
Vice: Wakampake !! P*kyuuu !! *shouts*
Dahil sa kaganapang ito , tinawag na ng waiter yung may-ari ng bar at tinawagan ang mga kaibigan ni Vice na sunduin ito sa bar ...
Samantala kay Mommy K ....
K’sPOV: *higa sa bed* Ilang oras na yung nkkalipas mula nung nag-confess sakin si Vice ah .. *tingin sa wall clock* Almost quarter to 9 pm na pla .. Kanina pa ko dito nagre-reminisce .. Arrggghh >_< !! I hate myself !! *pulling her hair* Dapat binigyan ko muna siya ng chance eh .. Musta na kya yun ? Twagan ko kaya ...
-----> Calling Vice Pogi <-----
Kaya lang .....
Operator: The subscriber you are calling is currently not available, please try your call later ..
K: Ayy ! *tingin sa phone* Sila Donna nlng kaya ?
-----> Calling Donna <-----