I'm BACK :) , He's BACK ^_^ !!

2.6K 40 2
                                    

Nakauwi na din si Vice gaya ng napag-desisyunan niya. Di muna siya pumasok ng Showtime dahil pagod sa biyahe, kaya naman nag-organize sila ng party para sa pagbabalik niya...

Kinagabihan sa isang private restaurant. Pili lamang ang imbitado sa celebration... Ang buong Showtime Family at ilang malapit niyang kaibigan.

Nakipag-kulitan naman si Vice sa mga ito lalo na kay Liz na para bang sampung taon siyang nawala...

Liz: Grabeh! Bigyan mo nga ako ng boylet from there! I feel needy! Hahaha!

Vice: Ano!? Anong k#t#r#nt#d#h#n ‘to!? *haplos sa mukha ni Liz* You’re my wife! *pull her hair*

Liz: Arayyy! You’re so annoying kahit kailan! Hahaha! *sabunot kay Vice*  Wait, seryoso muna... Bakit di mo sinabi na uuwi ka agad?

Vice: Sarpriza nga. *hatak sa bewang ni Liz*

Liz: Ano nga?

Vice: *sigh* Ang dami kong na-realize nung malayo ako. Mas nakapag-isip ako pagkatapos ng lahat ng nangyari. Kahit na hindi ko alam kung anong gagawin, umuwi ako. *pout* I want to go back in time when she was mine and I was hers.

Liz: Parang exam lang noh? Naghahabol ka kung kelan wala huli na.

Vice: *sampal kay Liz* Napaka-buti mong kaibigan!

Liz: Hahaha! Pero alam mo, Vice seryoso-

Vice: Ano ka ba? Kanina pa ko seryoso! :P

Liz: *giggles* Ramdam ko na ikaw pa din sa puso ni Karylle.

Vice: *ngiting kinikilig*lapit sa mukha ni Liz w/ a pogi tone*  Talaga?

Liz: Ang pogi mo kaya! *kurot ng slight sa pisngi ni Vice*

Vice: *sexy dance kay Liz w/ matching lip bite*  Pogi ba?

Liz: *hampas kay Vice* Eeeeww!

Habang sa kabilang dako naman... Nakatulala lang si Karylle sa mga nakikita niya between Vice and Liz. “I must not feel anything. Everything’s over.” Sa isip niya. Agad naman siyang napansin ng ibang Showtime hosts. Kinantahan naman siya ni Anne.

Vhong: Uuuyy! I smell something “jelly” ! :P

Anne: Babalik kang muli,

Mga araw at sandali....

Karylle: *giggles*  Anne..

Anne: Kahit wala ka sa’king piling

Iniibig kita, yan ang sigaw ng puso ko... :)

Billy: Yyiieeehh! Masyadong halata, K!

Vhong: Yan ba yung larong “ Taguan ng Feelings”? Nako, K! MVP ka na! Hahaha

Karylle: Ewan ko sa inyo! Hahaha. Kuha lang ako ng foods... :)

After makipagharutan kay Liz, nadapo naman ang atensyon niya sa mga Showtime hosts...

Vice: *lumapit kina Anne, Vhong & Billy w/ open arms*  I miss you!!!

Anne,Billy&Vhong: *hug him*  She missed you too!! ^_^

Suddenly It's Magic (A ViceRylle Love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon