Continuation .................
Samantala , pagkadating sa bahay niya napansin nman ni Donna si Dad na parang wla sa sarili .....
Donna: Uy ! *kalabit kay Vice* Meme ? Teh ! Huy , okay ka lang ?
Pero dirediretso si Vice sa kwarto niya ..
Vice’sPOV: Ano bang pakiramdam ‘to ! Masaya ko kapag kasama si Karylle .. Hindi kumpleto araw ko kpg di ko siya nkkita ! Ang bitter ko sa jowa niyang kinapos sa height ! Tapos , knina .. nung umiiyak siya ... muntik na gumuho mundo ko !! Halos madurog puso ko.. *higa sa kama .... pikit* Natotomboy na ba ko!? Kukuru itaynes aketch !? Am I falling for her ? for a girl ? For KARYLLE !? *talukbong ng kumot*
Samantala .... sa house nla Mommy Kurba ..
Ms.ZsaZsa: Oh , nak ! You look so happy ah ? (Thanks , God. She’s okay :D )
K: Hehehehe. Tama nga po yung sinabi ni Vice. Smile because it happened and don’t cry because it’s over .. :)
Ms.ZsaZsa: *meaningful smile* Vice again , huh ?
K: Yes , ma ! He always made me happy , he always made everything happy .. :))
Ms.ZsaZsa: Yeah , I see ! *hugs her* But , you know what ? I’m very disappointed to Yael .. I thought he’s the man for you .. But , thanks God you’re okay na .. :)) I love you , my princess ..
At biglang may lumabas sa dalawang kwarto ..
Zia & Coco: So , kayo kayo nlng !? Hahaha *goes downstairs*
Ms.ZsaZsa: Kayo tlga .. I love you three !!
Coco: Grouphug din tayo !!
ALL: Hahahaha
Makalipas ang mga araw ng break up ng YaRylle ... si Tay Pogi nako-confuse pa dn sa weird na nrramdaman ... Kaya’t minabuti niyang pumasok ng maaga upang mkpag-isip , unti-unti na ding dumating ang mga hosts at nagsimula na ang ST ... Sa Sine Mo’To , moment ng JhongRylle ...
Tagapagsalaysay (Billy): *accent* At dahan-dahang maglalapit ang kanilang mga mukha ...
Vice’sPOV: Eto nnman !! Yung feeling na prang kumukulong mainit na tubig yung dugo ko ! >_<
Tagapagsalaysay (Vhong): Magno-nose to nose !! :))
MP: Ayyyyiiiieeee !!
Vice’sPOV: Ayan ! Kasabwat pa Madlang Pipol ! Si Kurba nman prang nag e-enjoy pa !! Eh , prang nandito lng nman ako sa likuran nla ! *poker face*
Tagapagsalaysay (Billy&Vhong): Freeze !
Tagapagsalaysay(Billy): Ano kaya ang mangyayari sa kanilang relasyon ? Kasalan o sakalan ? Dito lng sa Sine Mo’to !
Syempre bigayan ng prizes .... and commercial break ! Dali-daling tumakbo si Tay sa DR nla ...
Vice: *shouts* Aaaaahhhh !! Bakit !? Dpat ako yung ka-loveteam ni K dun eh!! Hate ng mga babies ang JhongRylle :( !! *seconds later* Yung feeling na ... nagseselos ka :( *looks in the mirror* pero wla kang karapatan kasi HOPIA ka lng sa kanya .. Ang saket lng eh ! Kasi alm mong ... kaibigan LANG !! *head down* kaibigan LANG !!