5

4.7K 107 11
                                    

Chapter 5

SUMASABAY sa pag-indak si Bella, habang nanonod ng daily exercise sa telebisyon, she’s wearing the exercise suit na nagpapalabas ng tunay na hubog at ganda ng kanyang katawan at ang tamang-tamang laki ng kanyang dibdib. She put her hair in a bun para walang buhok na esturbo sa kanyang pag-eehersisyo. Ginagawa na niya ito araw-araw para ma-maintain ang kayang ka sexyhan and to be physically fit.

Habang abala sa pagswi-swimming si Matt ay napatigil siya ng matanaw ang kanyang asawang nag-eehersisyo. Napakaganda nito kahit nakatalikod, and it gives to him a big impact that would truly make his world to stop. Ang pawisan nitong batok at ang mala-modelo nitong katawan that makes her look so sexy kahit nakatalikod, ay nakakapang-akit din sa kahit sino mang lalaki ang makakakita.

He stop staring at her ng mapansin nito na tinititigan niya ito. Agad siyang bumalik sa paglalangoy para hindi nito gaanong mahalata ang kanyang ginawang pagtitig.

PINUPUNASAN ni Bella ang kanyanag pawisang katawan habang papalapit sa pool area ng mansion. Nang makarating ay agad siyang nag stretching bago hinubad ang kanyang exercise suit para mapreskuhan ang kanyang katawan.

Nang umahon si Matt sa pagsisid sa ilalim ng pool ay nagulat nalang siya ng bumungad sa kanya ang katawan ni Bella. She’s wearing a purple two-piece suit, habang ni-re-relax ang sarili nito sa ilalim ng araw na nakahiga sa sun lounge, dahilan para umunit ang kanyang katawan.

Hindi siya makahinga ng maayos, she looks very seductive that he can’t help himself to want her. He’s just a guy that can easily be attracted to all the girls like her. But yet, he respected her so much, the way he loves her. So he keep himself calm and take a deep breath to relax, para mapawi ang atraksiyon na nararamdaman niya ngayon para sa asawa.

Umahon siya sa pool ng madatnan ang kanilang katiwala na papalapit sa kanila habang nagdadala ng kanilang break fast. He lay down besides Bella’s sun lounge, habang iniiwas parin ang tingin sa asawa.

Tumayo si Bella sa pagkakahiga at kinuha ang isang baso ng orange juice habang inilalagay pa ng kanilang katiwala ang tray sa table na nasa pagitan ng kanilang sun lounge na daladala nito. She’s wearing a sunglasses dahilan para ma emphasize ang kanyang matangos na ilong. While sipping her orange juice, she glimps of an eye to her husband while laying down to his sun lounge. The masculine body of him, makes him going hotter! Ang patuloy na nagdadaluyan nang butil ng tubig sa six pack abs nito ay naghahatid sa kanyang ng napakalakas na appeal to make him more attracted to her.

“OMG! Grabe hah! Ang hot naman ng nerd na ito. Ilang taon kaya nito iginugol ang sarili sa gym para makuha ang ganyan ka gandang katawan. Hay naku! Hindi ko talaga lubos maisip na may tinatagong kagwapuhan din pala itong nerd na ito. Siguro kung gwapo ka palang sana katulad ng katawan mo. Siguro matagal mo ng nabihag ang puso ko, kaso lang wala eh! WALEY! Kaya sorry ka nalang Mr. Nerd, dahil kahit anong gawin mong pagpapa charm diyan para makuha ang puso ko. Kahit kailan ay hindi parin magbabago ang tingin ko para sayo, ikaw parin ang taong kina-iinisan at kinasusuklaman ko. Sorry ka nalang pero kahit kalian hindi parin nawawala sa puso ko si Kevin ang kaisa-isang taong nagpatibok at bumihag ng puso ko. Kaya hanggang ngayon hindi parin maalis sa puso ko ang galit na nararamdaman ko para sayo, dahil ikaw ang dahilan ng lahat kung bakit nagkahiwalay kami ng taong pinakamamahal ko! Hayop ka!”

“Tama na yang pagtitig, baka matunaw pa ako niyan ngayon.” Pukaw ni Matt sa kanyang malalim na iniisip.

Bigla siyang natauhan sa pagsasalita nito at muling ibinaling ang atensiyon sa iniinom na juice. Napabuntong hininga siya at tinaasan ito ng kaliwang kilay. “Hah! Ang kapal din naman pala talaga ng mukha mo anoh! sino kaba para titigan ko. Hindi ako ang tipon ng babae na pagtitiyagaang pagmasdan ang isang taong nakakasuka. And besides you’re not the type of person who can capture my attention okay? Kaya wag kang hot.” Pang-iinsulto niya sa pagkatao nito.

Marrying Mr. NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon