Chapter 12 ~Uh Oh~

99 2 2
                                    

Uwaaaaaaaaahhhh i-u-update ko na din siya at last. Excited na ko sana medyo mahaba magawa ko .

I wont say anything anymore. Here it is ^^

________________________________

ACE POV

Ahh grabe , naramdaman ko agad na namawis yung mga palad ko habang papasok kami ng cafe.

My gulay.... pero agad na napukaw ang atensyon ko nang higpitan ni Hanson ang hawak niya sa kamay ko. Napalingon ako sa kanya.

"Wag ka mag-alala , nandito ako. I'll protect you" sabi nito sabay ngiti sakin.

Naramdaman kong uminit ang mga pisngi ko kaya napatingin ako sa ibaba. Napaangat lang muli ang tingin ko nang biglang may magsigawan,

"FAFA HANSON!! pede po pa-autograph ?" sabi ng isa.

"Oo nga po tapos pa-picture" sabad namn ng isa.

"Pakiss na rin" ani ng isa pa hanggang pagkaguluhan na ng mga fans si Hanson at mabitawan niya ang mga kamay ko at napunta ako sa pinakalikod ng mga tao.

HANSON POV

Nagulat ako nang bigla akong dagsain ng mga tao nabitawan ko tuloy ang kamay ni Ace. Pinilit ko siyang aninagin pero hindi ko siya makita. Paulit-ulit ko din na tinatawag ang pangalan niya pero balewala ito dahil sa ingay ng mga fans na nakapalibot sakin.

Mabuti nalang at nagmagandang loob na ang mga security personnel ng cafe at hinarang ang mga fans kaya nakahinga ako ng maluwag. Pero nawala din ito nang maalala ko ulit si Ace.

Tiningnan ko ang isa sa mga security at nagtanong " Teka asan yung babaeng kasama ko ?" 

"Eto po siya sir sagot ng isa sa mga personnel habang hawak-hawak si Ace.

Hindi ko na napigilan ang damdamin ko.

Niyakap ko si Ace ng mahigpit na mahigpit. "I thought I lost you" bulong ko sa kanya habang yakap yakap ko siya.

ACE POV

Nanlaki ang mga mata ko nang bigla akong higitin at yakapin ni Hanson. Nanigas bigla ang katawan ko at hindi nakagalaw.

"H-Hanson.... may mga nakatingin ..." sambit ko.

"I dont care about them babe , as long as I have you in my arms they can now get lost" sabi nito may kasamang chuckle pa.

Nag-init muli ang mga pisngi ko. B-BABE ?!!!!!! tinawag niya kong BABE !!!  kausap ko sa sarili ko.

Naririnig ko namang nagbubulung-bulungan ang mga tao habang kinukunan kami ng litrato, mabuti nalang at yakap-yakap ako ni Hanson dahil natatakpan niya ang mukha ko.

"Sir , papagamitin nalang po namin kayo ng aming private room" sabi ng isa sa mga personnel at igi-nuide kami sa isang kwarto upang doon kumain.

ANTHONY POV

Bumuntong hiningang humiga si Anthony sa kama niya.

Sila na pala.... 

Ang bilis, hindi ko man lang nahalata

Malalim na pag-iisip ni Anthony. Pero nagtataka siya , bakit parang ang sakit sa dibdib?

Nagkagusto ba siya kay Ace nang hindi niya nahalata o nalaman ?

Bakit nung nalaman niyang sila Hanson at Ace na eh parang gusto niyang magwala ?

Napasigaw si Anthony sa sobrang frustration na nadarama niya ngayon.

Kinuha niya ang cellphone niya  at kinalikot ito. Napunta siya sa gallery niya.

Nagulat siya dahil ang dami pala ng kuha ni Ace doon. Kinuhanan niya pala ito ng madaming beses na hindi nito alam.

Tinitigan niya ang magandang mukha ni Ace.

Napahigit siya sa dibdib niya dahil bigla itong kumabog nang mabilis.

"Gusto ko ba talaga siya ??" tanong ulit ni Anthony sa sarili.

Nalipat niya muli sa susunod na litrato ni Ace at doon nakuha niya nag sagot .

Hindi niya maiwasang mapangiti.

"Gusto ko nga siya...." sambit niya sa sarili.

___________________

UPDATED o/ 

CIAO~

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 21, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Were Married?! But Wait Which One Of You ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon