Chapter 7 ~ The Moment of Truth ~

203 4 4
                                    

Special Announcement ~! Hihi nagalit sakin si Johnson mali daw yung nalagay kong piktyur , narealize ko oo nga mali , hihi , kaya kiniss ko siya hihi , tapos pinalitan ko ng real piktyur niya , SORRY FAFA JOHNSON ~! 

Again the ever beautiful ACE on the right , she's so beautiful no ? 

The truth is ayoko gumamit ng mga korean characters kasi halos lahat sila na ginagamit kaya talagang nag-ha-hunting ako ng hindi korean , hihi, oy no offense meant sa gumagamit ng korean characters dont be mad at me , peace tayo (^____^)v

Anyways , tagal kong hindi nag-update ~! kaya eto na , hope you like it , im so happy sa feedback na natatanggap nitong story na to , i so appreciate it , kahit na produkto lang ng isang kabaliwan ng isang magandang author (hihi maganda daw?!) ang prologue neto ay madaming tumangkilik , i wanna thank you , lalo na sa mga silent readers , salamat , 

I dedicate this to all the readers of this story lalo na sa nanging friends ko :

@marieaphrodite - onee-chan thank you sa support na nakukuha ko galing sayo sa mga stories ko.

@ellebeam9426 - salamat sa pagtangkilik sa lahat ng stories ko, at sa pagiging ka-chikahan ko  kapag wala akong kausap.

@jebemonster - sissy ! sobrang thankyou ha! naging close kita dahil sa story na to ~!

@animatedgirl- hey ~! minsan nalang tayo mag-usap :D

@vanessa mae bernales - salamat sa support girl ~! Haha , sana suportahan mo to gaya ng pag-suporta natin sa pinakamamahal nating One Direction , ^__^

@OtherReaders - hihi hello ~! mahal na mahal ko kayo ~!!!!!!!!!!!!!! 

Tama na ang daldal ang haba na ng otor's note ko ! 

Enjoy ~!

___________________________________________________________________

~EIJIGRACE's POV~

UGH. I'm bored nagawa ko na lahat ng magagawa ko sa bahay na ito. Nag-swimming nang nag-swimming hanggang sobrang itim ko na , pang-piktyur nang nag-piktyur lalong nag-paitim sakin nanood ng tv, nagluto hanggang sobrang busog na kami at madami pa kaya ayun bored na ko , it's been two weeks since i got here , o ha english yun! tingnan niyo dahil sa boredome i'm talking in english.

"Hey ! What's ya doin' ?" tanong ni Anthony kapagkuwan at umupo sa tabi ko sa sofa.

"Nothing , im bored" i said   lazily

"Bakit di mo sinabi agad , teka .." sabi nito at may kinuha sa ilalim ng tv na kung anong karton.

"Anu yan?" 

"Wii , let's play 'Just Dance 3' " energetic na sabi nito at may inabot sa kanyang mahabang rectangle na kulay puti at may pula sa tuktok.

Nang matapos nito i-assemble ay sinimulan na nito ang laro " Madali lang to , susundan mo lang yung galaw ng kunwaring ikaw doon sa screen ,yung pink akin yung blue tapos kung sino ang mas makakagaya mas mataas ang score tapos ang mababa talo" turo nito sakin.

Hindi nagtagal ay nakapili na din ako ng kanta na sasayawin namin , 'Girlfriend' by Avril Lavigne ang pinili ko, nagsimula na agad kami  sa simula nahihirapan ako pero natutunan ko din siya eventually at ang saya super enjoy.

Nang matapos ang kanta ay tawa kami ng tawa dahil sa sobrang saya .

"Talo kita " nang-aasar na sabi ni Anthony 

Were Married?! But Wait Which One Of You ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon