Chapter 1 ~The Elite Group~

441 15 4
                                    

Shitness epal si Google Chrome ki-nlose niya ang sarili nawala lahat, shitness talaga.

Enjoy ! Si Eijigrace nga pala yung nasa gilid na piktyur :D

____________________________________________________________

~EIJIGRACE's POV~

Napalunok ako bigla ng makita ko sila na tumayo sa harap ko , ang apat na pinakasikat na tao sa buong mundo ay nasa harap niya. God ! Why am i so blessed ?

"E-elite G-group" di makapaniwalang sabi niya.

"Buti naman gising ka na" Malamig na pahayag ni Andrew James na kilala ng mundo sa tawag na "The Cold Prince" ang lamig kasi ng pakikitungo nito sa kahit sino kaya isa siya na nagtaka kung paano nito naging kaibigan ang mga nasa Elite Group. Pero kung anu ang ikinalamig ng ugali nito ay iyon naman ang ikina-hot nito. Prinsipe siya ng UK.

"Hey ! wag ka ngang masungit sa kanya Drew kita mong may hangover yung tao eh" sabi ni Anthony Alonso sabay tabi sa kanya. "The Charming One" ang tawag sa kanya ang kyut kasi nito , gwapo na mabait pa , sunny ang personality nito , ilang beses na din itong napagkaguluhan ng fans dahil sa kagustuhan nitong makalapit sa mga fans. 

"Ang Flirt mo talaga AA , ok ka lang ba miss?" tanong ni Johnson sabay tabi sa kaliwang banda ko. Si Anthony ay Johnson ay mag bestfriend, "The Bubbly Actor" yan naman ang bansag sa kanya , ang bubbly kasi nito sabi ng iba minsan daw immature daw itong umakto pag-off cam kaya maraming supporters ito at walang haters. Walang ring panama ang ka-gwapuhan nito , well lahat sila gwapo in their own way. As of now 9 Oscar's Awards for Best Actor na ang napapanalunan nito.

"Makasabi ka ng flirt kay Anthony eh isa ka din naman , parehas lang kayong flirt no" sabi ni Hansen. I gotta admit siya ang pinakagusto ko sa kanilang lahat. " The Hunky Hot" yan ang popular na tawag sa kaniya. Anu ba yun ang ganda ng boses di tuloy ako makapag-concentrate sa pa-de-describe sa kanya. *Ahem*Ahem* , he's a sought-after model in the whole wide universe. Ang OA ko no? Ang Bias ko pa hihi. Well hindi siya masungit, pero hindi naman katulad ng personality niya ang mag-bestfriends na Anthony at Johnson , Neutral lang kumbaga. Lahat ng magazines na may piktyur ito ay sold-out lahat maski sa kaliit-liitang piktyur kahit saan mang magazines ay sold-out ganyan siya ka-hunk at ka-hot.

"Kumain ka na ba miss?" tanong ni Johnson.

"Ang bobo mo talaga Johnson, bagong gising kumain na?" pambabasag ni Anthony dito.

"Sorry naman , namamahiya ka pa sa harap ng magandang binibini oh! " sabi ni Johnson na napakamot nalang ng batok.

"Eh kasi non-sense ang mga nasasabi mo" Anthony

"Ang ingay niyo, ginugulo niyo si miss oh " Hansen

"Ah . Ace , call me Ace" nahihiyang sabi ko.

"Hello Ace , sige lulutuan na kita, wala namang kwenta yang mga yan , tatanungin ka kung kumain ka na tapos hindi naman marunong mga magluto" sabi ni Hansen.

Ang sweet ! Ipagluluto niya ako!

"Bababa na ko " Andrew

"Bye ! " masiglang paalam ni Anthony kay Andrew pero dire-diretso lang ito .

"A-ahm , kilala niyo naman siguro ako diba?" nahihiyang tanong ko sa dalawa.

"Huh?" sabay na sabi ng mga ito.

"Well , nandito ako dahil di ba kagabi sa kalokohang ginawa ko" sabi ko

"Ah , right , right " Johnson.

"So now everybody calls me a whore kasi nga ang kapal ng mukha kong magpakasal sa isa sa inyo pero sino ba talaga ang napakasalan ko?" nahihiyang tanong ko.

"Haha , hindi din namin alam eh , lasing din kaming dalawa kagabi pati si Hansen din ata si Andrew lang ang makakasagot sa tanong mong yan dahil siya lang ang hindi naglalasing samin saka nalaman lang namin kaninang umaga sa news ang tungkol sayo " sabi ni Anthony.

"Eh bakit nandito ako ? Saka kanino ba tong bahay na ito? " tanong ko.

"Haha saming apat ito , secret hideout naming apat to kaya secret mo lang ah , about dun sa kung pano ka napunta dito ay hindi din namin alam dahil lasing nga kami kagabi" Johnson.

"Ganun so si Andrew lang ang sagot sa mga katanungan ko?" tanong ko

"Yep , The Cold Prince is the only key to all of your questions" Johnson.

"Wag mo muna isipin ang mga bagay na yan , habang mainit pa ang isyu dito ka muna para di ka pagkaguluhan ng fans." sabi ni Anthony .

"Thanks , feeling ko close ko na kayo , grabe ! Nananaginip ba ko?" dalawa sa pinakasikat sa buong mundo katabi ko ?

"Haha . Well infairness iba ka pa din sa mga usually reactions ng mga nakakakita samin sa personal" sabi ni Johnson.

"Bakit panu ba sila mag-react?" tanong ko.

"Ganito. AHHHHHHHHH !! OH MY GOD !! JOHNSON!!! ANTHONY !! KILL ME NOW !! SOMEBODY SHOOT ME!! AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!" panggagaya ni Johnson sa mga fans na nakakakita sa kanya sa personal.

Natawa lang kami ni Anthony.

"Really? hahahahaha!!!" sabi ko habang di ko pa din mapigil ang tawa ko.

"Kung tutuusin hindi pa yan ang pinakagrabe may mas malala pa dyan" sabi ni Anthony.

"Ows? may mas lalala pa dun?" di makapaniwalang tanong ko.

"OO at wag mo nang alamin " sabi ni Johnson.

*BEEP*BEEP*BEEP*

Biglang tunog ng isang parang speaker sa gilid ng headboard ng kama.

Pinindot ni Anthony ang isang button doon.

"Breakfast is ready baba na kayong tatlo" sabi ni Hansen.

"WUUUUUUUUUUUUUUUU!! YES !! Kakain na! Kakain na! " hiyaw ni Johnson sabay tayo at sayaw  natawa tuloy ako.

"Yuck! Johnson! Wag mo  nga ipakita kay Ace ang pangit mong dance moves akala mo naman magiging katulad kita" pang-aasar ni Anthony kay Johnson.

Napatigil sa pagsayaw si Johnson pero di ko makita ang reaksyon nito dahil nakatalikod ito sa amin.

"Bakit? masama bang sumayaw? Eh ano kung hindi mo ako kasinggaling? Hindi na ba ako pede sumayaw? Ha AA?"  sabi ni Johnson habang umiiyak.

"Tssss. Oo na ikaw na magaling sa pag-arte pasimpleng yabang ka pa dyan.

"Hehe okay ba Ace?" tanong ni Johnson sakin.

"Grabe akala ko totoo na " gulat pa din ako mula sa reaksyon nito kanina.

"Lika na kain na tayo." aya ni Johnson at bumaba na kami para kumain.

______________________________________________________________

Sana nagustuhan niyo!

Comment & Vote Below !

Ciao !

Were Married?! But Wait Which One Of You ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon