"Anna, tara na, baka ma-late pa tayo."
"We have the same class right? Finance?"
"Uhmm... Oo eh. Inayos ni Mr. Santillan yung schedule ko para lagi kitang mabantayan."
At para laging makasama. Hihi.
"Ahh okay. So..."
"Medyo nahihiraan nga din ako. Mahina kasi talaga ako sa mga ganyang bagay."
At bakit nakangiti siya sa'kin?
"Bakit?"
"Wala lang. You look so cute when you're flustered."
Ahehehe.
"Uhm... Di ko alam dapat isagot."
"Well, you don't need to answer."
Haaaay. Ano bang ginagawa ng babaeng to sa'kin. Hindi ko pa din makalimutan yung halik niya kagabi.
"Andito na tayo."
Bilang maginoo, pinagbuksan ko siya ng pinto.
"Thanks, Addie."
"Addie?"
"That's what I'm gonna call you. Ang haba kasi ng Adrian. Saka cute naman pakinggan ahh?"
Kamot-ulo. Ano ba?
"Ohh bakit nagba-blush ka?"
Oh shit!
"Ui, hindi ahh... Maint kasi."
Kulit ng babaeng to. Hmp!
"Weee? Really? Siguro naalala mo yung kiss kagabi?"
Pinaalala pa talaga!
"Uhmm... Tra na male-late na tayo!"
***
"Hungary's currency? Adrian?"
Oh shit! Ba't ako?
"Uhmm... Ahh..."
Hungarian forint.
"Hungarian forint?"
"Correct."
"Nice one, Addie!"
Ahihi. Medyo okay din pala tong babaeng to.
"Thanks, Anna."
Mukhang nagpapa-cute siya sa'kin. Well, gumagana naman kasi mukhang tinatamaan na ako? Teka, bakit ko na sinasabin yun??
***
"Tara?"
"Okay, let's go!"
"Ahhh!!"
"Anna!"
Shit! Buti nasalo ko siya kung hindi sa semento ang nagsak niya! Tarantado kong driver ng motorsiklo ahh. Nasa gilid na kami gumitgit pa ang puking ina!
"Gago!!"
"Anna? Okay ka lang?!"
"Yeah. I'm okay though. Thanks, Addie."
Kamot-ulo ulit. Ahihi. Nahiya naman tuloy ako. Puro na lang siya thank you.
"Trabaho ko naman yun. Kaya okay lang."
"Thanks pa din."
"Si James yun di ba?"
Ahh! Yung ex ni Anna!
"Addie! Kiss me quick!"
"Huh? Bakit?!"
"Bilis! Parating na siya!"
"Teka, teka, teka, tek..."
Second kiss po. Haaaay. Ang lambot ng labi niya. Siyempre ako pikit-mata.
"Babe... Let's go home?"
"Okay."
Grabe yung tingin sa'kin ni James! Naku, mukhang malaking trobol ang pinasok ko! Tsk!
***********
So kamusta? Ano sa tingin niyo. Mukhang tanga lang tong story na ano? Hahahaha! Pero OMG! Young Leonardo DiCaprio and Maine Mendoza is my life! OMFG LEO IS BORN IN A FUCKING WRONG ERA! HE SHOULD BE WITH MAINE NOT WITH ALDEN OMFG! (Stop, AlDub Nation! Sorry! AlDub shipper ako pero I prefer MaiNardo like asf)
YOUNG LEO BELOW!
BINABASA MO ANG
The Fuckboy
Short StorySiya si Adrian. Gwapo. Matipuno. Halos lahat nasa kanya na. Maliban sa talino. At common sense. Kailangan niyang makapagtapos ng pag-aaral. Pero may isang bagay ang humaharang sa pagnanais niyang makapagtapos. Pera. Tanggapin kaya niya ang inaalok n...