"Paul? What are you doing here?"
Teka, hindi ba ako welcome sa bahay na to?
"Wait what?! Mom, seriously? With that attitude? Kararating ko lang ohh?"
Bwisit! Kakarating ko lang, ni hindi pa nga ako nakakainom ng tubig! Kainis!
"I thought nasa Poland ka? At ang akala ko hindi ka na babalik kasi naiinitan ka dito sa Pilipinas?"
MOM? WHAT THE FUCK?
"Just stop mom! I want to rest... Teka, li'l bro, sino tong lalaking to? May itsura kaso medyo gusgusin."
"KUYA! Stop it! Siya si Adrian. Anna's dad hired him as her personal buddy guard. Like buddy. Not B-O-D-Y, it's..."
Madaldal na bata! Ugh!
"Whatever, Tom! Nanliligaw ba yan kay Anna?"
Aba! Pagkasabi na pagkasabi ko ehh namula si gago!
"Nope. Hindi eh."
"Ohhh andito ka pala Anna. Kamusta na?"
"Okay lang po Kuya Paul. Maybe next time we can hang out sa bahay?"
"Yeah sure, Anna!"
"Paul, kumain ka na, umupo ka dito."
"No, magpapahinga na ako. Goodnight everybody."
Kakarating ko lang ganun ang salubong ni mama. Ang saya di ba?
****
"James, andito na ako sa bahay at andito din si Anna."
"Talaga? Oh I guess pupunta ako diyan, I'm just few blocks away from there?"
"Yeah, so we can hang out."
"I'll be there bro! Bye!"
****
"Ohh, James? Napadalaw ka?"
"Paul just arrived and he called me na pumunta dito. Hope it's okay with you."
"Yeah, ano ka ba! Welcome ka dito! HAHAHA."
"Hey broo! What's up!?"
"Kuya Paul! Kamusta na!? It's been a while though."
Aba, medyo gumanda na ang katawan ni James ngayon ahh, Halos magkasing built na lang sila ni Tom. Alam mo naman itong kapatid kong si Tom, gym rat ever since binubully siya nung high school kasi payatot.
"James, what are you doing here?"
What? Anna? With that tone?
"Oh Anna? Medyo sarcastic ang tono ahh?"
"Naku Kuya Paul, kung alam mo lang ang kabulastugang ginawa niyang ugok na yan."
"What happened, James? Nag-away ba kayo ni Anna?"
"To make the long story short, we just broke up and I want her back but she didn't want to so I'm trying to get her back but she refused."
"Wow, James. Parang may nawawala dun sa story mo, yung part na "I cheated on her." Nasan na yun."
"Anna, tara, umuwi na tayo, ihahatid na kita."
Woah woah teka! Seriously Adrian. Oh wait bodyguard duties though.
"Hoy, hampaslupang ugok, wag kang makiaalam dito."
"James, what the fuck?? Wag kayong mag-away dito!"
"That asshole need to stop! That Adrian should stop seeing my girl!"
"I AM NOT YOUR GIRL ASSHAT!"
"ENOUGH!" Nakakpang-init ng ulo tong mga batang to!
"Ang tatanda niyo na nag-aaway pa kayo? Dahil lang kay Anna. Now, James, get out and I'll talk to you tomorrow sa bahay niyo. Masyadong mainit yan mga ulo niyo! Adrian, take Anna home! TOM, go to your room at pag-uusapan natin to nila dad! You guys are so immature!"
Nakakahighblood!
****
It's been a long time since I came around, been a long time but I'm back it town... Update update din pag may time!
What do you think of Ryan Reynolds as Tom's older brother? DEADPOOL!
BINABASA MO ANG
The Fuckboy
Short StorySiya si Adrian. Gwapo. Matipuno. Halos lahat nasa kanya na. Maliban sa talino. At common sense. Kailangan niyang makapagtapos ng pag-aaral. Pero may isang bagay ang humaharang sa pagnanais niyang makapagtapos. Pera. Tanggapin kaya niya ang inaalok n...