Hi, Anna. Long time no see...

297 12 4
                                    

It's nice to be back where your heart belong.

Na-miss ko din ang Pilipinas although hindi naman talaga ako pilipino.

At na-miss ko din si Anna.

Ang tagal din naming hindi nagkita simula nung naghiwalay kami.

"This thing is not working out, Tom."

"I know. Alam ko namang mahal mo ako. But I know you have so many things in your mind and I understand that."

"Sorry Tom. I need to do this. Ayokong dumepende sa'yo dahil hindi lahat ng oras kasama kita. Kailangan ko lang din mahalin yung sarili ko."

"I understand..."

"Tom? Oh my gosh! You're back!"

How I missed Anna.

"Hey, Anna! What's up!? Kamusta ka na?"

"Doing great! OMG Tom, you look hot now, I must say! Parang gusto tuloy kitang balikan."

Teasing huh? Gusto mo?

"Pwede din naman. Unless..."

Sino yung lalaking yun. May itsura.

"Hi po, Sir."

"Tom, Tomasz Kwazinska. Ex-boyfriend ni Anna. Pero in good terms naman kami kaya wag kang mag-alala."

"Adrian po."

Aba magalang.

"Ui, sino yan? Boyfriend mo?"

Sino nga kaya yan?

Boyfriend? Fiance?

Ano?

Sagot!

"Hindi ahh. Uhm... Paano ba Uhmm..."

"Bodyguard po ako ni Anna. Ginugulo kasi siya ng ex niya?"

HUH? Ex? Sino?

"Anna, sinong ex? Ako ba? Eh di nga kita kino-contact ng ilang taon ehh."

"Si James."

Ahh. Si gago. Si James. Ang basagulero kong kaibigan."

"Ahh... Ano bang pinaggagawa ni gago sa'yo."

"Ayun, nangungulit. Magkaibang magkaiba talaga kayo ni James. Ewan ko ba kung bakit mo naging kabigan yung gagong yun."

"Or Anna, paano mo naging boyfriend yun ehh alam mo naman ang ugali nun."

"Ewan ko ba..."

"Mauna na ako, Anna. May gagawin pa kasi ako..."

"Hey, Adrian. Baka gusto mong sumama. I'll invite you to a dinner sa bahay."

"Uhmm... Di ko po alam."

"Tom, sasama ako, so that makes Addie to come."

"Wow Anna! May pet name ka na sa kanya, samantalang sa'kin wala kang ganyan. Nakakatampo ka naman... AW!!"

Lakas talaga manuntok ni Anna! Parang lalaki!

"Tse!"

"Sige po, sasama po ako. Basta kasama si Anna."

"Good! See you there, bro!"

Mukhang makakapalagayang-loob ko ang lalaking to. Nice!


*****


OMFG ISANG PANG GWAPO!! MAY JAKE EJERCITO NA TAYOOOOOOOOOO IM CRYING OMFG IM SO GONNA DIE OMFG KMCESNUYHRNJHWXBGBECR

OMFG ISANG PANG GWAPO!! MAY JAKE EJERCITO NA TAYOOOOOOOOOO IM CRYING OMFG IM SO GONNA DIE OMFG KMCESNUYHRNJHWXBGBECR

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


The FuckboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon