Hôm đó về muộn, phải nói là chưa bao giờ nàng về muộn đến thế, 9h30 vừa vặn không có điểm chết.Ba nàng giận lắm, bắt nàng ngày mai không được ăn cơm, ra đồng nhổ cỏ lúa, làm toàn bộ việc nhà.
Đau khổ!
Nàng biết làm gì hơn ngoài khóc ròng trong lòng?? Ba thì ba chỉ nói thế thôi chứ có lần nào ba không cho ăn đâu, chỉ là làm việc nhà với việc đồng thì quả thật là một hình phạt hà khắc, còn hơn cả hình phạt thời kì la mã ấy chứ.
Sáng ra ba mẹ như thường lệ vẫn đi làm, nhà có hai chị em mà khổ nỗi con kia nó lười quá chả nhờ vả được gì.
Em gái nàng ấy à, đang học lớp tám rồi, xinh xắn hát hay, nhiều anh say như điếu đổ. Cứ vào hội làng hay sinh hoạt hè là y như rằng ngoài cổng nhặng xị toàn tiếng huýt sáo gọi đi chơi, khiến cho người làm chị như nàng muôn phần bái phục, bái phục!
Có điều, theo kiểu xinh ta có quyền chảnh...
Chưa có thằng nào là lọt vào mắt đen của nó, mà nghĩ cũng phải, ở làng toàn mấy thằng đen đen bẩn bẩn, suốt ngày đi đày nắng nghịch ngu, nó không thèm ngó tới là phải.
Thế mà không hiểu sao cứ nhắc đến " Anh Huy" cái là mắt nó sáng lên như bắt được vàng.
-" A, Anh Huy!!"
Đấy, thiêng quá, nàng vừa mới nhắc đến hắn xong.
-" Đầu heo đâu?"
-" Chị đang chà bồn cầu, hôm qua đi chơi về muộn bị ba phạt."
-" Th...thế à?"
Con bé hồn nhiên làm hắn chột dạ, chợt nghĩ là tại hắn nên nàng mới ra cơ sự này, chắc phải giúp nàng coi như tạ lỗi.
-" Nay em không đi học thêm à?"
-" Dạ không, nay em được nghỉ!"
-" À, anh vào xem đầu heo thế nào."
-" Vâng."
Nàng ở bên trong đang cọ nhà vệ sinh nghe rõ mồn một con Vân kia nói gì, ngang nhiên dám cúp học hả con kia, mê zai à, để xem ta về ta méc ba.
-" Đang làm gì đấy? Đầu heo!"
Hắn đứng ngoài cửa gọi với vào làm nàng giật bắn.
-" Đầu heo cái đầu mày à!"
-" Còn không phải à? Mày nhảy lên cân xem được bao kí rồi. Tao thề là lên chục cân so với năm ngoái."
Nàng bực, thằng điên này đến chỉ để nói nàng béo thôi à? Nhìn đi, nàng có béo lắm đâu chỉ hơi phệ tí thôi mà căng.
-" Mà mày sang đây để chọc tức tao đó à? Tao không rảnh, mày lượn đê cho nước nó trong"
Nàng không thèm nhìn hắn chỉ lẳng lặng chà chà cọ cọ hết sàn nhà lại đến tường, hắn ngồi xuống nhìn nàng chăm chú.
-" Ngày kia tao phải về rồi!"
-" ờ. "
Thái độ thờ ơ như biết rồi của nàng làm hắn buồn, chỉ quan sát nàng không nói gì thêm. Nàng thấy hắn im lặng liền lén liếc nhìn hắn, bắt gặp ánh mắt hắn cũng đang nhìn nàng khiến tim nàng bỗng lạc mất một nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Màu Của Gió Hè (Dr)
Teen FictionGió hè vốn là trái tim của mùa hè. Những cơn gió hè man mát thổi đi những nóng bức oi ả, nhưng cũng đưa cơn mưa rào ập đến. Hãy còn ở cạnh nhau, từng chút, từng chút một, lưu giữ lại khoảnh khắc ấy, trôn chặt nhữ...