̉ Những ngày oi ả nóng bức này, giá mà được xoa dịu bằng những cây kem mát lạnh thì còn gì sánh bằng chứ.
Ở đây chúng ta đã có một người biết rõ mồn một về tất cả các loại thức ăn ngon, và một đại gia chuyên bao chầu, còn gì sánh bằng chứ.
Mỗi ngày đều có thể chơi đùa cùng hai người đó, cùng nhau tìm về những nơi trước kia cả ba cùng dắt nhau đến. Nàng đã từng nghĩ có thể sẽ chẳng bao giờ có được những giây phút này nữa.
-" ối, muội muội, muội sao thế?"
Nàng Điệp quay sang hỏi han, có người ở đằng trước lập tức phanh gấp, quay lại đằng sau hốt hoảng.
-" Mày sao thế? Đau ở đâu? Sao lại khóc? Không thích đi bơi à, không thích thì về nhé?!"
Hắn ngọt nhẹ, tuy chưa bao giờ dỗ dành ai, cũng không biết nói ngọt, nhưng sao nhìn người này sốt sắng như vậy, nàng lại vui.
-" Lâu lắm mới cùng nhau đi chơi, vui quá!"
Cả ba đều bật cười.
-" Vui phải cười chứ khóc à!"
-" Con này...."
-" Chắc chẳng ai còn nhớ đâu, lúc ý vui biết bao nhiêu..."
Nàng xụt xùi, nàng nức nở, làm hai chàng kia hốt hoảng.
-" Tỷ nhớ chứ, không nhớ thế nào được. Hồi ý nhé, cả bọn chả hay chơi ở ven đê này à, chơi thả diều chán no xong Huy kéo cả bọn xuống sông tắm còn gì. Tỷ còn để ý, bên cạnh chỗ chúng ta tắm còn có mấy con trâu tắm cùng nữa cơ. Lúc ý Huy ngụp lặn khỏe lắm còn gì, còn khen nước mát nữa mà..."
Một người lôi hết chuyện cũ ra kể, một người nghe mà chỉ muốn nôn mửa ngay lập tức.
Hồi đó, hắn đã làm những chuyện đáng xấu hổ thế ư?
...............
Ở bể bơi.
Một người ra sức thuyết phục, một người dãy nảy, lắc đầu nguầy nguậy.
-" Mày xuống đây tao xem, năm ngoái mày bơi được rồi còn gì. Nhanh!"
-" Méo!! Tao sợ lắm rồi, nghĩ tới viễn cảnh bị nước xâm nhập vào tai, mũi, họng thôi đã làm tao nổi hết da gà rồi! Không!!"
Con này, nay mai ở đây mà có lũ lụt thì cho nó chết.
-" Mày tự xuống hay tao lên bế mày xuống!"
-" Có chết tao cũng không xuống!"
-" Lúc nữa tao mua kem cho!"
-"không"
-" Nghe nói có món bánh phô mai rất rất ngon! Cực kỳ ngon luôn!"
-" Đừng dụ dỗ tao!"
-" Thế xem ra mày không cần "Chân dung M và N" rồi thì phải, sắp tới họ tái bản theo kiểu của Nhật, chính xác là bản gốc không qua chuyển thể luôn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Màu Của Gió Hè (Dr)
Teen FictionGió hè vốn là trái tim của mùa hè. Những cơn gió hè man mát thổi đi những nóng bức oi ả, nhưng cũng đưa cơn mưa rào ập đến. Hãy còn ở cạnh nhau, từng chút, từng chút một, lưu giữ lại khoảnh khắc ấy, trôn chặt nhữ...