Lần đầu đi bơi ấy à, ai cũng nghĩ : 'èo, bơi á? Đơn giản, chỉ cần biết vung tay vung chân, làm cho người nổi lên mặt nước là được. Rồi dùng chân đạp đạp nước tạo lực đẩy tiến lên phía trước.'
Thế à?!
Không, đấy là trong suy nghĩ của nàng trước khi đến bể bơi thôi, thực tế là như thế này.
-" Đầu heo, đầu heo! Trời đất, con điên này, mày đừng có vùng vẫy, ngậm cái mồm lại mày định uống hết nước ở bể bơi này à?!"
-" ặc...ọc...nước vào mắt...nước vào mắt..."
-" Đạp đạp cái chân mày rồi cố nổi lên mặt nước xem nào..."
-" huhu, tao mất thăng bằng... ặc...nước này...mùi vị gì thế...ọc..."
Năm phút sau khi lên bờ.
-" Mày uống nước cam không?"
-" Tao uống no nước rồi. Thằng điên, sao mày không xuống cứu tao? Rủ tao đi bơi là muốn hại tao chết đuối phải không?"
Hắn cốc đầu nàng một cái, chống tay lên hông như ông bố đang dạy con.
-" Mày có bị điên không, nhìn lại xem đây là bể gì."
-" Bể bơi..."
Cốc...
-" Đau, mày điên à?"
-" Bể bơi dành cho trẻ em cao có đến bụng mày mà mày kêu chết đuối là chết thế nào??"
-" Cao đến đâu thì cao, xuống nước là tao mất phương hướng cả người chao đảo...thôi tao sợ lắm rồi, về đi mày."
-" Không biết bơi thế nhỡ sau này lũ tràn về thì mày làm sao, không biết bơi thì chỉ có chết!"
-" ặc, hơn trăm năm nay vùng này chưa bao giờ có lũ, nghĩ sao vậy."
-" Thế nếu mày đi biển thì sao, người ta xuống bơi mày ngồi bờ xây lâu đài cát à?"
-" ơ, vui mà!"
-" Vui vui cái mông, hôm nay không biết bơi đừng mơ tao lai mày về"
-" ặc, sao mày vô lí thế hở? Con Vân nó học một tháng mới bơi được vài mét, đằng này mày bắt tao một buổi biết bơi, làm sao làm được?"
Hắn khóe miệng khẽ nhếch lộ nụ cười gian sảo nhìn nàng chăm chăm từ đầu đến chân.
-" Không sao, tao dạy mày."
Nàng nghi ngờ, có phải hắn muốn cho nàng uống nước tắm một lần nữa không? Nhìn kĩ trong bể toàn là đám con nít, nghĩ tới việc bọn nó vô thức "đi" ngay trong bể làm nàng thấy nổi da gà.
Ọe ~
Nàng đứng dậy lắc đầu nguầy nguậy.
-" Không bơi nữa, không bơi nữa ~ a..."
Hắn nhìn nàng mặc bộ đồ bơi trẻ em màu hồng hình quả dâu mà chỉ muốn phì cười, nín nhịn đưa tay về phía nàng.
-" Ờ, thế đi, tao đưa mày đi ăn kem!"
Nàng tưởng thật, mừng rỡ nắm ngay lấy tay hắn ríu rít.
-" Đi ăn kem thật hả? Này này, tao ăn kem kakao, là kem kakao đó, nhớ mua kem kakao nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Màu Của Gió Hè (Dr)
Teen FictionGió hè vốn là trái tim của mùa hè. Những cơn gió hè man mát thổi đi những nóng bức oi ả, nhưng cũng đưa cơn mưa rào ập đến. Hãy còn ở cạnh nhau, từng chút, từng chút một, lưu giữ lại khoảnh khắc ấy, trôn chặt nhữ...