Hello!! Sorry po late update :( kase po wala yung laptop namen eh! Kaya eto, sa ipad muna ako magu'update or sa iphone nalang. Wala pong ITALIC AT BOLD letters na makikita kase po I repeat, wala po yung laptop namen!! Sorry po talaga! Nadelay po yung update!! Pero eto na po!!
My prayers goes to the victims of bagyong Maring!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 2
"Babe naman, alam mong di ganyan yun. Alam mo namang mahal na mahal kita eh! Asa ka namang totoo yung yakap ko kay Alexa baboy!" Wow ha? Nilait pa ako netong kupal na to! Bwiset na Nash!
"EH BAT KAILANGAN MO PA AKONG LAITIN?!" Pagsigaw ko sakanya.
"Baboy ka naman talaga eh!" Sabi ni Nash sabay tawa.
"Bahala ka nga diyan! Tsk!" Sabi ko sabay tayo.
"Oh? San ka pupunta?" Sabi niya habang nilapag phone niya sa table. Tapos na sila siguro mag-usap ng girlfriend niya.
"Sa CR. Sama ka?" Sabi ko. Oops? Nasabi ko ba yun? Hahahaha,
"Pwede ba?" Sabi niya sabay kindat.
"Gagi kadiri ka! Manyak mo!" Sigaw ko sakanya habang umalis
*FAST FORWARD*
"Ouch!" Palabas na ako ng CR ng may nakabunggo ako.
"Sorry miss!" Sabi niya. Pagtingin ko, o__o syeteeee.
"King?! King Henderson?!" Sigaw ko.
OMG. Childhood friend ko andito!
"Alexa?! Guuuuurl, long time no see! Mwa!" Sabi niya habang nikapagbeso.
Btw, gay po siya :')
Pero papable eh! Hahahaha pogi sana! Kaso pogi rin hanap!
Kami kami lang magbebest friend may alam.. na gay siya.
Kaya shhhhh....
"Tara! Baby! Dun tayo sa upuan namin!" Masanay na ho kayo. Baby po tawagan namin nung mga friends ko. Tska si Shar, bebe tawag ko.
"Namin? Yun oh! Something fishy!" Asar niya.
"Loka! Si nash kasama ko! Gaga!" Sabi ko saknya.
"Weh?! Omg! Man mode, on! Hahaha!" Ts naglakad kame papunta sa table.
Kanina pa pala nakatingin si Mr. Nash Aguas samin. Lukot yung muka. Hahahahaha ANG PANGET.
"Nash! Si King nga pala. King, si Nash!" Pakilala ko sakanila.
"Nice to meet you, pare!" Wow. Biglang naging lalaki to si King. Landi talaga hahahaha.
Nakipagshake hands naman si Nash.
"Ah? Alexa? Sabi ni Direk kailangan na daw natin umalis. Umuwi muna daw ts may meeting mamayang 6:00 ng gabi sa The Fort. Dinner daw mga casts." Sabi sakin ni kapre.
"Ay okay. Sige King! Una na kame! Bisita ka nalang sa bahay minsan!" Sabi ko kay baby.
"Ah sige. Regards nalang kay tita!" Sagot niya sabay beso at bumulong "Girl ang pogi ha? Bingwit bingwit rin" ts tumawa ako. Umiling nalang ako.
"Tara na? Baby! Alis na kame! Babye!" Ts hinatak ko na si Nash palabas.
Mukang bad mood to ah? Sama ng muka. Di ako inaasar. Buti nga yun!
*FF*
Nasa kotse na kami ngayon. Di parin niya ko pinapansin. Sunget naman neto!
"Nash! Pst! Nyare sayo" tanong ko sakanya,
"Wala." Sagot niya ng cold. Anak ng...
"Bala ka nga diyan! Alis na ko! Thank you sa paghatid!" Sabi ko. Akmang lalabas na ako pero pinigilan niya ako, hinawakan braso ko.
"Ano meron sanyo ni King?" Tanong niya ng cold. hm.......
AHHHH NAGSESELOS!! Hahaha feeler ko.
"Bakit? Selos ka?" Tanong ko ng nakakaloko.
"A-ANO??? D-DI AH!!" Sabi niya. "Eh kase alam mo na! Loveteam tayo! Kailangan natin ng publicity! Yun tama! Ganun na nga!"
"Eh bt kayo ni Talia??" Sabi kong parang nanghahamon.
"Iba yun eh! Di naman kami lumalabas pag kasama ka. Kayo, sinama mo pa kanina." Sabi niya.
"Tsss.. Bala ka nga, ganyan ka naman lagi eh!" Ts bumaba na ako.
Pagpasok ko sa bahay, umakyat kagad ako sa kwarto ko at nagpalit ng shorts at t-shirt na puti.
Umupo ako sa may desk ko at binuksan laptop ko at nagtwitter,
@alexailacad: Fun taping and mall day with @AguasNash01! 💕😊 Libre uli next time ha!
OK for publicity hahahahaha
@AguasNash01: @alexailacad Oo naman master!! :)))) mamaya ah!! Yung dinner!! Wag mo kalimutan sabi ni Direk! :))))
Reply: @AguasNash01 Yes boss!! :) Ok just text me nalang! Dadaanan mo ba ako??
*ting*
1 New Message
From: Nash Panget
Oo! Susunduin kita! Ala nman akong choice eh! :( hayss ok. Tulog muna ako. Bye :)))))
Sama talaga ng ugali! Pilit lang pala! Makatulog na nga rin!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
PLEASE READ, VERY IMPORTANT:
Okay so FIRST OF ALL, sorry po talaga sa late update! Pramis ko sainyo, wala yung laptop!! Amg hirap sa iPad or iPhone magupdate eh! Walang italic at bold. SECOND, next chapter na po yung dinner. Sorry rin po kung walang kwenta tong chapter na to, antok na po talaga ako eh! Di ko pa po nababasa to. Proof reading ba? Di ko pa po nagagawa. Kaya kung may mali, sorry po! AND LAST, pagdasal po natin lahat ng nasalanta ng bagyo. Makakaraos rin po tayo!
PLEASE VOTE COMMENT AND FAN PO. See you all in the next chappie! :))
BINABASA MO ANG
Bakit siya pa?
FanfictionsMagka-away sila. Di sila nagkakasundo. Laging parang aso't pusa. Akala nila, best friends. Peri di yun ang totoo. Publicity laman ang mga ito. Nang tahakin nila ang mundo ng showbiz nalaman nila "BAKIT SYA PA?"