Happy Holidays everyone!! :)) Hope you're having a great one! Sorry late update kaya ngayon babawi ako ;)) Mwa love you all :** <3
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Alexa's POV
"Kyle?" Bakit andito siya?
"Alexa! Namiss kita!" Tumakbo siya papunta sakin at niyakap ako.
"A-ah haha. Anong g-ginagawa mo dito?" Tanong ko at kumalas sa yakap niya.
"Wala lang! Alika, nay surpresa ako sayo!" Ang laki ng ngiti niya :) Nakakainlove :( Hindi ko namamalayan, hinahatak niya na pala ako papunta sa isang studio. Eto ata yung pinag-prpractisan namin?
Pagbukas ng pinto, O.O
No way!
This is impossible!
"Hillary! Jared! James! Mykk! Noooo waaay!" Sigaw ko habang lumapit sakanila. No freakin way!
For Christ's sake! Tropa namin eto! Kami kami nila Mika, Sharlene, Kobi, Jairus at Nash. Galing kasi silang US at napagdesisyunang iwanan kami nila Shar dito -___- maduga wtf.
"No Ally Bear! We're back!" Masiglang sabi ni Jared. I did our super popular handshake with him.
*Fist bump, apir, handshake, and butterfly thingy*
"Oh God! Marami kang kasalanan sakin, Red! You're so dead! First of all, iniwan mo ako! Then second, aalis ka na nga lang ng bansa, pinabaunan mo pa ako ng sakit ng ulo!" Napailing ako habang iniisip iyon.
*FlashBack*
"Bye bye Ally Bear!" I hugged Jared. Siya kase ang last. Then pinat niya likod ko. "Bye Red! Take good care of Ary okay?" I winked.
Mukang nagpipigil siya ng tawa. Walang hiyang bata. "Okay momma!" Joke niya. "Bye!" Naglakad na sila paalis. I will surely miss their kalokoha--
"Tsk tsk tsk"
Ano yun? O.o
"Tsk tsk tsk"
O.O
Biglang may gumapang sa leather jacket ko.
"AHHHHHHHHHH!! BUTIKI!!! AHHHHHHHHHHH! ILAYO NIYO SAKIN! PLEASE ILAYO NIYO YAN SAKIN!" Sigaw ko mg malakas sa airport. Nakakahiya pero ahhhhhhhhh.
*end*
"You still remember that?! Grabe! Anyways, where's Shar, Mika, Kobi, Jai and Nashie boy?" He asked. May pagka-conyo kasi to.
"Bakit ba tayo pinapupunta ni direk dit-" Lumingon kami at nakitang binuksan ni Mika ang pintuan. Napatigil siya at nanlaki mata. Pare-pareho silang lahat.
"AHHHHHHH! Jared! Ary! James! Mykiee boy!" Sigaw nila Shar at Mika.
"Pare! Long time no see! Grabe! Pasalubong ko!" Sabi ni Jai at Kobi habang nakipaghandshake.
"Mga bro! Tagal niyong nawala ah!" Maangas na sabi ni Nash habang nakikipag handshake sa lahat.
"Hay nako, Nashie boy! Still haven't changed huh?" Hillary said habang lumapit siya for a hug.
"Of course Ary! Still handsome! ;) Well how about you and Jared? Still together?" Nash replied while he hugged back. Nagblush naman si Hillary sa sinabi niya. Kapal talaga ng muka netong kapre na to.
Well, gusto ko, makilala niyo ang gang.
His name is Kyle Clythe Williams. Susunod sa yapak ni Nash sa pagiging straight forward sa taong ayaw niya, mahilig manlait at pranko. Pero mabait yan. He got the looks na napapaamo amg mga girls!
Meet Jared Iszaac Guttierez. The jolliest and a replica of Nash. Masyadong maraming kalokohan. Hahaha! He is just 14 years old. May itsura siya and habulin rin ng girls.
Here is Hillary Sabel Thompson. Fighter siya like me and may pagka-girly siya kahit papano. Maganda, chinita at 5'2 lang height niya. Jared and her are together.
James Lucho Sy. Ang pinaka-genius saming lahat. Genius sa mga palusot kapag nahuhuli sa kalokohan. Best actor din yan! Matangkad, half-korean, maputi at clown namin. Wag ka! Apo rin yan ni Henry Sy!
And lastly, Mykkel Angelo Vergara. Mysterious pero nakiki-join naman siya. May itsura rin siya dahil, matangkad, moreno at mabait. He's 15 years old.
************************
WELL GUYS, nakilala niyo na ang "so-called" gang nila Nash at Alexa. Hmmm... Ano kaya parte or role nila sa storya? Abangan yan! ;))
BINABASA MO ANG
Bakit siya pa?
FanfictionsMagka-away sila. Di sila nagkakasundo. Laging parang aso't pusa. Akala nila, best friends. Peri di yun ang totoo. Publicity laman ang mga ito. Nang tahakin nila ang mundo ng showbiz nalaman nila "BAKIT SYA PA?"