BIG ANNOUNCEMENT (Must Read)

1.1K 30 22
                                    

Hi hello hi~! Bbyjays here! May announcement ako. Pero hindi naman masyadong big. Sadyang ka-eklatan ko lang yun "big" na yun sa title =))) Anyway highway, sa mga nag-aantay po, maraming maraming salamat sa pagsubaybay sa magulong storya na 'to HAHAHA. Pasensya na po at masyadong paasa tong author niyo at matagal mag update. Epal ko lang talaga huhuhu. Sorry guys!

Eto na, napag-isip isipan ko na masyadong magulo yung plotting at medyo ilang chapters na nakakadaan hindi pa sila nagkakasundo, napag isipan kong

I-REVISE MUNA ETONG STORYA KO.

Bakit? Dahil..

1. Pansin kong sobrang iigsi ng chapters pag sa computer na ko nag-s'scan ng gawa ko. Yung iba nga 1 page lang eh. Dati ipad and iphone lang ako gumagawa, pero ngayong buhay na buhay ang bago kong computer, dito na 'ko mag-susulat ng update. Wag kayong mag-alala. Ganon parin takbo ng storya, ip'polish ko lang at siguro, yung maiigsing chapters eh isasama ko na sa isang chapter. Para medyo umonti yung chapters pero dadami yung pages. Gets niyo? Hehe kung hindi, malalaman niyo rin yan.

2. Hindi ko mahati hati yung script sa mga characters. HAHAHA ang gulo eh! Pansin niyo ba yun? Eh basta, keep on reading hanggat di ko pa na-rerevise yung first 3-5 chapters or so! :-) Di ko po muna id'delete yung Chapters 6 onwards kung sakaling narevise ko na Chapters 1-5. Pero baka malito lito kayo.

Yung lang! Hahaha dami kong charot may pa-number number pa dalawa lang naman pala. HAHAHA pero guys, MARAMING MARAMING MARAMING salamat po! As in sobra! Di ko akalaing aabot sa gantong reads, pramis! Sobrang unexpected kasi, sinulat ko lang 'to out of boredom nung dumayo ako sa bahay ng pinsan ko. Sobrang boring kasi nung time na yun, kaya naisipan kong mag-sulat. Tska nag-aalala ako nun kase di naman talaga ako ma-tagalog nun. Inglishera talaga ako noon kaya medyo natatakot ako na mali grammar ko sa tagalog. THANK YOU sa mga nag-cocomment at nag-v'vote! Binabasa ko po lahat ng yan, sadyang tamad at wala lang time si author mag reply dahil busy ako. Pero wag kayo! :D Napapangiti niyo ko dahil sa comments and votes niyo! Maraming maraming salamat mga repa, tol, brad, bregs, o kung ano pa man gusto niyo itawag ko sainyo!

Abangan nalang po ang revised chapters! MARAMING MARAMING MARAMING MARAMING MARAMING MARAMING SALAMAT SA INYONG LAHAT!

P.S. Mas gusto kong itago yung totoo kong pagkatao (wow ahaha) pero alam kong yung iba sainyo eh kilala ako hahaha, basta! Keep on supporting! Just call me "Ate Jays". Sa totoo lang, malayong malayo yan sa pangalan ko. Wala lang, mas maigsi sa "Bbyjays" Odiba, ang abnormal talaga ng author niyo. HAHAHA ok ok yung lang!

Babye guuuuys~! See you soon!

-Ate Jays xoxo

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bakit siya pa?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon